39 weeks 6 days pregnant Team April 5
Hai mga mommies ano pong ginagawa nio exercise para mag ka open cervix at para mag ka cm na. Kasi Ako sumasakit yun puson at Balakan ko pero after 5 minutes ma Wala yun sakit pa comment nmn po #duedateapril5
Hai mga mommies ano pong ginagawa nio exercise para mag ka open cervix at para mag ka cm na. Kasi Ako sumasakit yun puson at Balakan ko pero after 5 minutes ma Wala yun sakit pa comment nmn po #duedateapril5