Nadedepress ba ang isang preggy during pregnancy stage? Kase i felt like ganun ako now.
Good morning ☀️ Yes! I feel like im so depress i dont know. Is it AGAIN because of hormones? I really don’t understand.
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Influencer của TAP
Yes po sis, normal po yan due to hormones po, better open up din po kay husband and always pray po. talk to baby and wag din magisip ng kung ano ano.. laging happy thoughts lang. ako ginagawa ko nanonood ako ng mga happy movies esp cartoons :) at yung hubby ko lagi kong kinukulit at hinuhug ko (hapoy hormones kasi pag naghuhug daw) nafifeel ko rin kasi yan bigla akong iiyak lalo pag naiisip ko si baby ko (yung 1st baby).. ayun ookay na ko. basta kapit lang 🙏🙏😊
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

