Sino Po same case ko na maliit Ang tummy 5months Napo sa 25 natural Po bha ito😇😍 God bless to all
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Kung hindi naman worried ang OB mo sa weight at overall health ni baby, okay lang. Ako nga, hindi pa rin mukhang buntis nung kabuwanan ko. Nung nagpunta ako ng ER, akala nung mga nurse sa triage eh nagprepreterm labor ako. Gulat sila nung sinabi kong 38 weeks na ako hehe
Câu hỏi phổ biến


Nurturer of 1 playful little heart throb