SAAN MO MAIKUKUMPARA ANG SAKIT NG PAG LABOR?
first pregnancy here. curious lang po talaga ako kung meh comparison po ba ang pain ng labor. I can't even imagine po kasi wala akong makuhang sagot 😅
31 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
sis parang LBM.. kaso doblehin o triplehin mo. tapos feeling ko nun gusto mo nang iire si bebi pag nahilab. from 7pm til 3 or 4pm the following day ako naglabor sis. nagpa epidural ako. 1am nagpunta sa ER, 2 to 3cm.. pagcheck saken ni OB by 2.45pm, 7cm nako. ayun derecho DR na. before 6pm lumabas na si bebi. 1st baby sis.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

