Induced

Doc want to induce at 37 weeks cause baby weighed 2kg. Is it ok?

181 Replies
 profile icon
Write a reply

im 37 weeks and 5days puro tigas lang ng tiyan at sakit ng puson ang nararamdaman ko...

6y trước

akin po patay po ang galaw nya lalo na sa gabi 37 weeks na po sya