thai 12w

Các m ơi. Giúp e với ạ!!! Hôm nay e đi đo độ mờ da gáy thì kết quả là 6.33mm cao gấp đôi bình thường e lo quá ạ. Có ai đã từng làm xet nghiem này mà như e chưa ạ, con sanh ra có bình thường được như các bé k mấy m. E thật sự rất lo và giờ k còn tâm trạng gì nữa các mom à!!! Mai e tiếp tục lên bv lớn hơn để làm xét nghiệm và theo dõi tiếp, nhưng jo tinh thần e k bjh thg được nổi rồi ạ!!!

thai 12w
28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bạn còn xét nghiệm double test và tripble test nữa 2 xét nghiệm này cho ra kết quả chính xác hơn, nhưng dù hiện đại đến đâu tất cả đều k khẳng định 100% đâu bạn, nên giờ bạn cần bình tĩnh và dưỡng thai cho tốt, e của mình mang thai bác sĩ cũng nói là bị khả năng bị down cao đề nghị chọc ói nhưng nó quyết tâm giữ và k chọc ói và giống như là luôn cầu nguyện xin con được bình an, và giờ bé 3 tuổi rồi hoàn toàn bình thường và lanh lợi xinh gái. Nên bạn hãy cố lên

Đọc thêm
4y trước

Dạ e cám ơn m nhìu ạ, nghe m nói mà e nhẹ nhõm hẳn. Nay e đi từ dũ khám và đợi kết quả m ạ.

Cám ơn mấy mom đã chia sẽ kinh nghiệm cũng như động viên e. E đã đi khám lại và có kết quả rồi ạ. Bệnh viện từ dũ khám và cho biết e bị phù thai và buộc dừng thai kì r mấy m ạ. Có lẽ qua hôm nay e k còn coa thể theo dõi sự phát triển của con trên clup mjh nữa r ạ.

4y trước

Chia buồn với mom. Chúc m mau bình phục sk. Coi như duyên đến tới đấy thôi ạ

Đừng vội mất tinh thần bạn, ảnh hưởng đến con. Bạn làm thêm xét nghiệm double test nữa xem kết quả ntn. Độ mờ da gáy cao thì có khả năng bé bị down cao hơn chứ k phải 100% là bị. Bạn đi phóng sinh cầu cho bé thêm để tạo phước thì tốt.

Mình lúc truoc bs nói thai ngoai tu cung kêu mình đi mổ nội soi,mình ko chịu thế là con mình đã bơi dc vào trong và gio dx 29tuan roi này..xém tí mình hại con mình roi,,boi vay bình tỉnh nhé bạn,di nhieu noi xet nghiem,,dung tin vào 1bs quá

4y trước

Vâng ạ cám ơn m cho e thêm động lực ạ

Nên thăm khám thêm nơi khác m nhé. Chỉ số bất thường nên check lại. Nếu vẫn v thì nên làm tripple test hoặc hỏi thêm tư vấn sàng lọc từ bs m nha. Chúc m và em bé luôn khỏe mạnh.

Bạn siêu âm lại ở chỗ khác xem, nếu kết quả vẫn thế thì nên làm thêm xét nghiệm

E cám ơn mấy m nhìu ạ. E sẽ cố gắn bình tĩnh để chờ kết quả tiếp theo ạ...

Super Mom

M bình tĩnh để làm thêm xét ngiệm đã. Chak k sao đâu, đừng lo lắng quá

Bình tĩnh mom ơi. Đi bv lớn và làm thêm xn nipt mom ak. Cầu mong con mom ko sao

Influencer của TAP

Mom bình tĩnh và xin ý kiến của bác sỹ nha, chúc mẹ và bé đều khoẻ