Omg!

Confirmed po talaga. 6weeks pero advise ng OB complete bed rest for 1month, nag spotting kasi ako kagabi. Niresetahan po ako ng duphaston twice a day. Sana okay lang po si baby. Kapit lang baby. Ano po mga do's and dont's sa mga kagaya ko na medyo maselan sa pagbubuntis? First time ko po. Please include us in your prayers. Thank you. Sa pagkakaalam ko talaga very critical pa ang first tri. Thanks everyone. ❤️

Omg!
73 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Do what your ob says mumsh. Ako po nagspotting for how many days hinayaan ko lang thinking it’s normal. Until it’s too late. Kaya bedrest kung bedrest mumsh. At pray kung pray.