Cho bé uống canxi corbiere trong bao lâu thì dùng v cm?

Bé mh tối ngủ hay vặn mh, rồi đổ mồ hôi vs rụng tóc. Mà mh thấy tay chân bé có vẻ khá yếu nên đưa đi khám, bsi có kê cho uống cái này. Mỗi ngày 1/2 ống 5 ml, uống buổi sáng để bổ sung canxi vs vitamin D cho con. Nhưng ko biết uống đến khi nào thì nên dừng lại cm nhỉ? Mh sợ uống nhìu quá ko tốt, mh muốn bổ sung bằng các thực phẩm như rau vs hải sản hơn

Cho bé uống canxi corbiere trong bao lâu thì dùng v cm?
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

trên fanpage TAP có up nè mom. tham khảo nha 🤔 Cho bé uống canxi corbiere trong bao lâu là tốt nhất? Ba mẹ hãy cho bé uống Canxi Corbiere 2-3 lần mỗi năm, mỗi lần uống từ 4-5 tuần. Sau đó cho bé ngưng uống vài tháng tùy vào nhu cầu và thể trạng của bé. Ba mẹ có thể tham khảo liều lượng sử dụng cho trẻ như sau: ⭕ Bé từ 7 – 12 tháng tuổi: mỗi ngày 1/2 ống 5 ml, uống buổi sáng. ⭕ Từ 13 tháng – 3 tuổi: mỗi ngày 1 ống 5 ml, uống buổi sáng. ⭕ Từ 4 tuổi – 18 tuổi: mỗi ngày 1 – 2 ống 5 ml, uống vào buổi sáng và buổi trưa. Hoặc uống 1 ống Canxi Corbiere 10ml cho bé vào buổi sáng. 👉 Để đảm bảo thời gian uống Canxi Corbiere hợp lý, bố mẹ có thể đưa con đi kiểm tra và sử dụng theo chỉ định, hướng dẫn. 👈 😗 Trẻ nhỏ là nhóm đối tượng cần được bổ sung nhiều canxi. Canxi hỗ trợ cơ thể phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ. Tuy nhiên ba mẹ không nên cho trẻ dùng canxi thường xuyên trong thời gian liên tục. Vì nếu dùng quá liều sẽ gây nên nhiều tác hại không đáng có 😗.

Đọc thêm

Bữa cũng có mom hỏi canxi corbiere cho bé mấy tuổi thì mh trả lời luôn là cho bé từ 7 tháng tuổi nhưng phải có chỉ định của bsi. Tốt nhất là cho bé uống Corbiere 2-3 đợt mỗi năm. Mỗi đợt kéo dài từ 4-5 tuần. Để đảm bảo tg uống đúng, cm nên đưa bé đi kiểm tra và sử dụng theo chỉ định của bsi nè.

Influencer của TAP

hôm trước mới thấy TAP up bài xong. nên uống 2-3 lần mỗi năm mỗi lần uống từ 4-5 tuần

Mồm lên sd theo chỉ định của bs nha

Influencer của TAP

mom hỏi lại bs cho chắc bha

Influencer của TAP

theo ý kiến bác sĩ mom nhé

Mom hỏi bác sĩ xem ntn Mom

em cũng k rõ luôn m..😅

mom hỏi bs dùng nè

Thành viên VIP

quan tâm