contact
bakit po after contact namin ni Mr. sumasakit po puson ko? btw Im 8weeks preggy.
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Ask niyo po si OB niyo. Kase ako noon wala naman po normal lang.
Câu hỏi liên quan
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
bakit po after contact namin ni Mr. sumasakit po puson ko? btw Im 8weeks preggy.

Ask niyo po si OB niyo. Kase ako noon wala naman po normal lang.
