Ask ko lng
Hi ask ko lng possible ba na mag buntis ako Ang unang huling regla ko ay Jan 29 to 31 tas my nangyare smin ng bf ko ng Feb 7 possible po ba na mabuntis ako?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hey! Based sa timeline mo, possible talaga kasi ang Feb 7 ay nasa fertile window mo, usually around 12-16 days after start ng period mo. Best way to know for sure is mag-take ng pregnancy test, ideally after you miss your period, o pwede na rin ngayon if you want early results pero mas accurate pag after missed period. One of my mum friends got pregnant on a similar timing, so definitely possible! If you're worried or need proper guidance, better check with your OB para sure at makaplan kayo properly
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

