Pasagot po
Hi ask ko lng possible ba na mag buntis ako Ang unang huling regla ko ay Jan 29 to 31 tas my nangyare smin ng bf ko ng Feb 7 possible po ba na mabuntis ako? Kinakabahan po kasi ako 😔
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hi mama, based sa dates mo, possible talaga kasi usually fertile window mo ay around day 12-16 ng cycle mo, at ang Feb 7 ay falls within that time, kaya mas safe na mag-take ng pregnancy test around mid-March or later para makita mo ang result clearly. Kinakabahan ka, understandable na talaga, pero the best thing to do now is mag-wait ng ilang weeks then do a test, or better pa if kaya mo mag-consult na sa doctor para ma-guide ka properly at ma-ease ang worries mo.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
