expired!!!

Ask ko lang po..pwd Pa Ba tung I take?? Ferrous supplement na binigay ng center. Expired napo kasi cia last 2months Pa po... Ngayun kupo lang cia napansin.. Please help me.. Kung pwd Pa..

expired!!!
73 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Better na wag mo nang itake po. Kung may time kayo, balik nalang sa center at papalitan sa kanila. May bagong stocks naman yan sila na di expired. 😊