Always gutom
Ask ko lang po, natural lang po ba tong nararamdaman ko, 2 months preggy po, everytime po na kakain ako inaantok ako, at pag gigising ako lagi akong gutom, ex, 12 kakain ako kanin mga 1 or 2 gutom ulit ako. and also natural lang din po ba na sa 2 months preggy ko mejo malaki na ang tiyan ko

normal lang yan ddting dn sa point pag gcng mo para kang nasusuka inaacid kya dahan dahan lng sa kain base sa OB ko rin gnyan dn kc ako.
yes ganun talaga haha sulitin mo yung antok mo itulog mo kasi pag nanganak ka na puyat na lagi 🤣
normal yan mhie, ganyan ako ngayun boy ang baby ko..lagi gutom d mabusog pag d kanin ang kainin
normal lang po yun, kasi dalawa na kayo nakain ni baby
yes po. same situation before
ano pong gender ng anak nyo po ? base po sa naging experience mo po ?
boy yan
mas gutumin ako sa first baby ko na girl iba-iba talaga tayo sa pag bbuntis

happy to be with my significant other and excited to our little baby girl ?