excited being mommy
ask ko lang po ilang weeks po pwede magpacheck up?. im 4weeks and 3days preggy ei kelangan kna mag pa notify sa work ko?
4 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
pa check up ka na po... para mabigyan ka ng mga vitamins ..then pababalikin ka lang niyan pag 7 weeks na para ma tvs to check the embryo heartbeat and yolk sac
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

