excited being mommy

ask ko lang po ilang weeks po pwede magpacheck up?. im 4weeks and 3days preggy ei kelangan kna mag pa notify sa work ko?

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

pa check up ka na po... para mabigyan ka ng mga vitamins ..then pababalikin ka lang niyan pag 7 weeks na para ma tvs to check the embryo heartbeat and yolk sac