help
Anu po bang magandang milk for moms when pregnant
16 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Depende po sa preference mo po and sa bigay ni OB mo po. Same contents naman po ang mga milk, ang important kung san po kayo hiyang and sa panlasa mo po. My OB gave recommended promama. Pero limited flavor lang po haha. Pero may fiber content which is very helpful po pag may constipation. Try also anmum. Masarap po chocolate flavor nila. Hehe.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

