help

Anu po bang magandang milk for moms when pregnant

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Depende po sa preference mo po and sa bigay ni OB mo po. Same contents naman po ang mga milk, ang important kung san po kayo hiyang and sa panlasa mo po. My OB gave recommended promama. Pero limited flavor lang po haha. Pero may fiber content which is very helpful po pag may constipation. Try also anmum. Masarap po chocolate flavor nila. Hehe.

Đọc thêm