Sorry!

Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

Sorry!
485 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

I saw a photo of him and her ex girlfriend sa phone niya, he justified na ndi lang daw nabura yun (well, nag iisa lang naman na yun) and while he is browsing his old fb account. Hehehe. Tapos yung ex niya na yun is nabuntis ng other guy while sila pa🙂. No malice yun b4 noong ndi pa ako preggo, pero nakita ko ulit yun noong preggy ako 🙂 since may changes sa moods and hormones kapag preggo stage, bigla ako nagalit out of nowhere😂

Đọc thêm