Sorry!
Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

485 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
mali po yung mga binibili niyang pagkain. kalakasan ko maglihi bumibili siya ng diko gusto 🤣😂😂😂 tapos pag di niya nabibili gusto ko yun inaaway ko ahhahaa. ewan nasa 1st trim kase ako abnormal na naman
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


1st time mommy ❤️