Sorry!

Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

Sorry!
485 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

pag pina paamoy niya underwear niya Busit talaga ako 🤣🤣🤣

Yung bigote or balbas nya pag kumakati sa cheeks or leeg ko hehe

Sa pglolotion lagi, dahil hnd ko gusto amoy ng lotion..haha

Thành viên VIP

tinapon niya sa maling lugar ung pinapatapon ko 😆😆😆😆

may babae siya sa panaginip ko tapos nag aano pa sila 😂

Nilagyan nya ng egg yung pancit canton 😂

Yung sobrang baho ng utot nya grabe Pr kong nasuffocate sa baho

Influencer của TAP

kapag pinabili mu ng patatas tapos dadalhin sayo sayote🤣🤣

Kapag kinakain ang pagkain ko ng Hindi nagpapaalam.😅😅😅

diko ma avail sa kanya ang pregnancy benefits😂😂😂