1001 Các câu trả lời
😭 morning sickness
VIP Member
Nausea and 🤮
Pagsusuka 😣
VIP Member
Pagsusuka
Pinaka mhirap at ayaw ko ang mag labor. 😅
Pagsusuka 😭
first tri yung daily pagsusuka, last tri yung kinakapos ng hinga.
pagsusuka. :(
VIP Member
Yung pag lilihi sobrang hirap .. at syempre paglalabor common nman yan
Yung hindi mkatulog haha, pero other than that super na enjoy ko ang pagbubuntis ko :) Sensitive lang yung smell ko pero wala naman akong pinaglilihiang pagkain