1 Các câu trả lời

Ako sis 33weeks nag leave na kasi ngka spotting ako. Sign na sguro un pra magpahinga, ikaw kung kaya mu pa at di ka nman maselan.

hi mommy, biglaan lang po ba yung pag notify nyo sa employer nyo about sa leave nyo?

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan