Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Ano pong week ang need na pong mag leave ng work? For now 32 weeks and 5 days na po ako. Nag aalala lang po tska first time ko po.
Ako sis 33weeks nag leave na kasi ngka spotting ako. Sign na sguro un pra magpahinga, ikaw kung kaya mu pa at di ka nman maselan.
hi mommy, biglaan lang po ba yung pag notify nyo sa employer nyo about sa leave nyo?
Reg