Weight

Ano po weight ni baby nyo pagkalabas and normal or cs? :)

773 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

2.9 cs

4.3 po Normal

7y trước

First baby ba yan sis

3.7kl Normal

7y trước

65kls, tapos si baby 40 weeks and 2days 😊

CS 3.15 klg.

7y trước

Ok lang po, mga 2weeks mong pahihilumin ang sugat mo..bawal buhat ng mabigat, maliban lang kay baby..

3.8kg normal

7y trước

Yes po. Bale dalawa po yung tahi ko magkabilang gilid, maliit lang yung isa yung isa malaki.

2.2 norмal

7y trước

ok sis...

Thành viên VIP

2.7kg

3.1CS

Cs2.7

3.2kg