Sana may maka sagot po worried na po ako😭😭

#𝕗𝕣𝕤𝕥𝕪𝕞𝕞𝕠𝕞 Ano po nireseta sa inyo nong nag Spotting kyo?? Ako kse napnsin ko prang merong dark brown sa undies ko, hinde ko lg pinapansin😭 ngayon kse prang nappadalas na sya. Ano po ininom nyong gamot? is it Normal po ba??🥺 Ano niresita sa inyo pra mabili kopo agad. 8Weeks preggy.

52 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Maselan po case ng preggy momsh, mas better po kung maconsult po kayo sa ob nyo para mamonitor po kayo at maadvise kayo kung ano po mga kelangan nyong gawin, pwede kasing bed rest, depende po kasi sa case natin individual ang advise ng doctor kung pano inumin meds for safety ng natin at ng baby natin.

Đọc thêm