จะไปต่อ หรือ พอแค่นี้

8 wk 4 day ไม่เจอไข่แดง ไม่เจอตัวน้อง แม่ ๆ เจอน้องกันตอนไหนเอ่ย

จะไปต่อ หรือ พอแค่นี้
182 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อาจเป้นท้องลมก้ได้นะคะถ้าไม่เจอตัวน้อง หนูเคยเป้นท้องลมค่ะ ซาวด์ก้ไม่พบตัวน้องแบบนี้ค่ะ มีแต่ถุงการตั้งครรภ์ไม่มีเด็ก ถ้าเป้นท้องลมท้องลมจะอยุ่ได้ไม่เกิน12สัปดาห์ ก้จะหลุดออกเองค่ะ ของหนุหลุดเองแต่ไม่สมบูรณ์เลยต้องขูดมดลูก

Đọc thêm
5y trước

หมอแจ้งท้องลม...เราทำงาน รพ. เราเลยไม่รอหลุดเอง เราขูดมดลูกเรียบร้อยแล้วจ๊

ท้องนอกมดลูกป่าวค่ะคือเคยแท้งเอง2รอบไม่มีตัวเด็กไปตรวจร.พ.ว่าท้องแต่พอจะไปฝากเด็กจะแท้งเองเสียใจแต่หมอซาวทั้ง2ท้องที่แท้งไม่มีตัวเด็ก #แต่ตอนนี้ท้องอีกรอบรอบนี้จะ15สัปดาห์แล้วหมอซาวตอน8สัปดาห์มีตัวเด็กค่ะดีใจมาก

5y trước

ขอบคุณค่ะ

รอลุ้นอิก สักประมาณ 12 สัปดาห์ค่ะ ถ้าไม่เจอตัวเด็กมีแค่ถุงตั้งครรภ์ที่ใหญ่ขึ้น แสดงว่าท้องลมค่ะ บ้านนี้เคยเป็นตอนท้องแรก #พอหลังขูดมดลูก 3 เดือน พร้อมบำรุงโฟลิค แล้วปล่อย ก้อติดเลยค่ะ ตอนนี้ 25 สัปดาห์แล้ว🥰🥰 #ลุ้นๆๆคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แต่รอจน 12 week ค่ะมีอาการเลือดออกเป็นสีกาแฟติดกางเกงใน เลยรีบไปหาหมอ หมอก็ให้นอนดูอาการ แล้วสุดท้ายก็ต้องขูดมดลูกออก แม่ต้องคอยสังเกตอาการตัวเองดีๆนะคะ สู้ๆ ค่ะ

Post reply image
5y trước

ออกวันแรกก็ไปหาหมอเลยค่ะ แล้ววันที่ 2 ก็ออกนิดเดียว วันที่3 ก็ออกนิดเดียว แต่พอตรวจภายในแล้วก็ไม่เจอตัวอ่อนเลยต้องขูดออกค่ะ

ซาวด์ตอน9วีค แต่ถุงตั้งครรภ์ขนาดแค่5วีคเองค่ะ ไม่เจอตัวน้องไม่เจอไข่แดงเหมือนกัน แต่ของคุณแม่ถุงตั้งครรภ์ยังโตเท่าอายุครรภ์ก็น่าจะมีสิทธิ์ลุ้นอยู่นะคะ ขอให้โชคดีค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

ตอนนี้ไปตรวจ 9 สัปดาห์ ยังไม่เจอหัวใจน้อง รอหมออีก 1 อาทิตย์ไปตรวจใหม่ ยังมีอีก 10% อิแม่ท้องเเรก พอหมอบอกอย่างนั้นก็เสียใจ. แต่ก็ไม่หยุดบำรุง รอลุ้นอีก วันที่ 12 มีนา นี้คะ

5y trước

สู้ๆนะตัวเอง

8 w (ถ้าตั้งท้องปกติ) นี่เจอถุง เจอน้องล่ะค่ะ ฟังเสียงหัวใจเต้นได้แล้ว ของเราอัลตราซาวน์ครั้งแรกตอน 8 w 1 d เจอถุง เจอตัวอ่อน วัดความยาวได้ 1.64 cm หัวใจเต้น 164 ครั้งต่อนาที

Đọc thêm

รอคุณหมอตรวจให้ชัวร์อีกครั้งนะคะ แต่ตอนของเราเป็นกรณีท้องลมค่ะ ถุงการตั้งครรภ์มันเริ่มไม่สวย ฝ่อลง ธรรมชาติคัดสรรให้เป็นแบบนั้นเพราะผลิตเซลล์ไม่สมบูรณ์

รออีกสักนิดก้อได้ค่ะ บ้านนี้เจอตอน 12 w ลุ้นตลอด บอกกับเค้าลูบท้องตลอดว่า จะไปหาหมอ ซาวให้ออกมาให้หมอเห็น ซาวก้ เจอค่ะ น้องอาจจะหลบหนือแอบอยู่ตรงไหน สู้ๆนะค่ะ

แม่บ้านนี้ซาวทางหน้าท้อง6weekไม่เจอค่ะเจอแต่ถุง หมอนัดซาวอีกที10weekเจอเลยค่ะ อย่าพึ่งวิตกกังวลนะคะแม่ เพื่อความชัวร์ซาวทางช่องคลอดดีกว่าค่ะแม่

Câu hỏi liên quan