Folart and Nausecare

7th week ako nung nireseta sakin to ng ob ko. 9th week na ko ngayon. Eto lang ba talaga tinetake na vitamins hanggang 12th weeks? Naalala ko dati meron kasi ko tinake na obimin at calciumade ung malalaking gamot.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Yes po mii. Yan po muna if per your ob’s prescription. Kapag mejo malaki laki ang tummy, bibigyan ka din naman ng bang vitamins like obimin at calciumade sa mga weeks na need mo na siya.

4mo trước

okay po mommy. hindinko na kasi matamdaan ung sa first pregnancy ko yung mga vitamins ko.