Folart and Nausecare
7th week ako nung nireseta sakin to ng ob ko. 9th week na ko ngayon. Eto lang ba talaga tinetake na vitamins hanggang 12th weeks? Naalala ko dati meron kasi ko tinake na obimin at calciumade ung malalaking gamot.
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Yes po mii. Yan po muna if per your ob’s prescription. Kapag mejo malaki laki ang tummy, bibigyan ka din naman ng bang vitamins like obimin at calciumade sa mga weeks na need mo na siya.
Vô danh
4mo trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
