Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
7months na po tyan ko pero ang liit liit parang 3months lang ang laki. Normal lang po ba 1st baby ko po kasi
Preggers
Ok lang basta ang weight ni baby para sa age is tama