blighted ovum

5w 3days Gestational found Pero walang fetal pole at yolk sac May pag asa paba to mga momshie?

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yan sabi sakin ni ob baka daw pag nag pumilit ako makita si baby wala pa masyado makita 1month lang tummy ko nun di ko kasi alam at ftm😂😂😂... Nagtanong kasi ako kung pede na makita si baby sabi nya intay pa ko na mag 8weeks para kita na sya at may heartbeat na din... Pa repeat ka na lang sis 8 weeks o kaya dagdag ka pa ng 1to2 weeks... 🙏🙏🙏❤

Đọc thêm