เลือดออก

39วีคพอดีคะมีเลือดออกคะตื่นมาฉี่ตอนตี3:42รู้สึกเหมือนมีอะไรแฉะๆเลยลองเช็ดดูปรากฎว่าเป็นเลือดคะตกใจมากสั่นไปหมดล่ะตอนนี้เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยบอกแม่แต่ท่านบอกรอให้เจ็บท้องคลอดก่อนค่อยไปโรงบาลควรไปโรงบาลไหมคะตอนนี้เพราะปวดหลังมากแต่ไม่ปวดท้องคลอดเริ่มกลัวแล้ว?

73 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้พึ่งคลอดวันนี้ตอยตี3ค่ะ เที่ยงของเมื่อวานมีมูดเลือดออกมาค่ะ ไปหาหมอตอน1ทุ่ม(รอแฟนเลิกงานค่ะ)หมอบอกปากมดลูกเปิด2เซนหมอให้กลับบ้านค่ะ ออกจากโรงบาลตอน3ทุ่มครึ่งถึงห้อง5ทุ่มครึ่ง(โรงบาลกับหอพักห่าง60โล)มาถึงห้องพอดีเริ่มปวดถี่ทุก10กับ15นาที แต่ปวดมากเลยมาโรงบาลอีกนอบมาถึฃโรงบาลตอนตี2ครึ่งน้ำคร่ำแตกหน้าโรงบาลพอดี ไปถึงห้องคลอดปากมดลูกเปิด5เซนนอนได้30นาทีคลอดค่ะ😢😢😢

Đọc thêm
5y trước

บ้านนี้ก็รอให้ปวดถี่ๆค่อยจะไปคะเพราะแม่บอกไปก็ไม่คลอดเพราะนานๆจะเจ็บมาที😅

ไป รพ.นะคะ ตอน 36วีคเราก็มีอาการแบบนี้เหมือนกัน แต่เลือดออกไม่เยอะมากเท่านี้ค่ะ ไม่ปวดท้องไม่ปวดอะไรเลย หมอให้นอน รพ.ให้ยากระตุ้นปอดเด็กซึ่งต้องให้4เข็ม ในเวลา 48ชม. สรุปว่าได้รับแค่2เข็ม ถุงน้ำแตกเลยค่ะ น้องพร้อมออกมาดูโลกเลย

มีเลือดออกต้องไปพบหมอแล้วนะคะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออก หมอจะบอกเสมอนะคะว่าถ้ามีอาการอย่างใดอย่างนึงให้ไปเลย นี่มีเลือดออกขนาดนี้ รออะไร คุณแม่ของคุณควรบอกให้ไปมากกว่ารอเจ็บท้องค่ะ เพราะมันมีเลือดออกไง!! เลือดนะคะเลือด!!

เป็เหมือนกันค่ะ มีมูกเลือดนิดน๋อย เเต่ออกตลอด เเถมมีอากรปวดหลัง ปวดท้องรวมด้วยเเต่พอทนได้ เเม่สามีบอกอย่าพึ่งไปก้ได้หาหมอ รอดปวดมากกว่านี้ก่อนจะได้รุ้ว่าเจ้บเตือนหรือเจ้บคลอด เเฟนก้บอกไห้รอ 😞😞😞😞 38week3

แม่ค่ะ ในใบเตรียมตัวที่หมอให้ไว้อะ เขาระบุไว้เลยนะ ว่าถ้ามีเลือดออกให้รีบไปโรงพยาบาล อย่านิ่งนอนใจคิดถึงความปลอดภัยของเราและลูกด้วย ไปโรงพยาบาลค่ะ อยู่กับหมอก็ยังสบายใจกว่า อย่าไปรอ

ใช่ค่ะ ของเราก็ปวดท้องถี่ๆ ไม่มีมูกเลือด ไม่มีน้ำเดิน ไม่ต้องรออะไรค่ะไปเลย ไปถึงปากมดลูกเปิด 2 เซนฯ รออีก 1.30 ชม. เปิด 8 เซนฯ ถ้านอนรอมูกเลือดคลอดที่บ้านแน่ๆ

เห็นหมอบอกเราว่าถ้ามีเลือดก็คือต้องหาหมอ ของเราเข้าไตรมาสสามหมอบอกถ้าปวดท้องถี่ หรือมีเลือดออก หรือมีน้ำเดิน คือให้ไปห้องคลอดได้เลย

หาหมอเลยค่ะ เป็นเหมือนกันพอไปหาหมอ ปากมดลูกเปิด4เซนเลยได้รอคลอด อาการเดียวกันเลยค่ะคุณแม่ แต่ของเราแค่37+3W

ไปหาหมอค่ะ​ บ้านนี้ก็มีมูกเลือดแต่ไม่ปวดท้อง​เลยไปหาหมอปรากฎว่าปากมดลูกเปิด5เซนค่ะ​ คลอดวันนั้นเลยค่ะ

Thành viên VIP

เราพึ่งพบหมอวันนี้ เอาตามที่หมอบอกมานะคะว่า ถ้าเจอเลือดออกให้ไปรพเลย ไม่ต้องรออะไรแล้วค่ะคุณแม่

5y trước

อ่อคะ

Câu hỏi liên quan