38+1 W กำหนด9มีนาคม

38สัปดาห์แล้วค่ะ น้ำหนักน้อง 3,244 แต่น้องยังเงียบอยู่เลย เท้าบวมมือบวม กับ ท้องแข็งตอนกลางคืนบ่อยค่ะ แต่ไม่มีมูก ไม่มีเลือด อยากแตกแล้ววว แม่ๆกำหนดคลอดเดือนไหนกันบ้างคะ มีอาการยังไงบ้าง🥲🥹😅#ขอบคุณสำหรับคำคอมเม้นล่วงหน้าค่ะ #ท้องแรกค่ะ

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ 35+1 กำหนดคลอด 29มีนาคมค่ะ ตอนนี้น้ำหนะกน้อง2800 มีดิ้นเก่ง บางช่วงและบางช่วงท้องแข็งค่ะ ไม่มีมูกเลือด แต่นิ้วมือเริ่มบวม เท้าจากช่วง 7เดือนครึ่ง หายบวม เข้าเดือนที่8 ครึ่ง กลับมาขาบวม เหมือนเดิม ปวดเข่า ที้งสองข้าง มือชา เท้าชา เดินอุ้ยอ้ายมาก ค่ะ

บ้านนี้9มีนา ยืนไม่ค่อยได้นาน ขาชามือเท้าเริ่มบวมแล้ว มีมูกสีน้ำตาลอ่อนติดกกน. ท้องแข็งบ่อยแล้ว ทั้งเช้าและเย็น แต่ไม่มีน้ำเดิน ว่าจะรอเวลาอีกสักนิดให้แข็งถี่กว่านี้จะไป รพ.

กำหนด 9 มีนาเหมือนกันค่ะ เมื่อ 3 วันก่อน ไปหาหมอ นน.น้อง 3537 g. หมอบอกปากมดลูกเปิดนิดนึงแล้ว มีอาการท้องแข็งเป็นระยะ เวลาเดินปวดหน่วงเชิงกรานมากค่ะ ไม่ยอมออกสักที แม่อยากเจอหน้าแล้ว😊

เหมือนกันเลยค่ะ ท้องแรก38w2d กำหนดคลอด8มีนา เจ็บท้องบ่อยแต่ไม่นาน น้องไม่มีวี่แววจะออกเลย เดินบ่อยก็เจ็บมาก ค่ะ ควรทำยังไงต่อดีค่ะ รึต้องรอ รึต้องไปหาหมอดี

7mo trước

ไม่มีเลยค่ะ น้องดิ้นดีมาก แล้วก็สะอึกบ่อยด้วยค่ะ

กำหนดคลอด 9 มีนาเหมือนกันค่ะ ท้องแรกด้วย ปวดจิมิบ่อยมาก ไม่มีมูก ไม่มีเลือดค่ะ อยากให้ออกมาวิ่งแล้ว แม่อึดอัดไม่ไหวแล้ว555555

บ้านนี้กำหนด 19 มีนา หมอนัดผ่า วันที่ 5 มีนา แล้วจร้าตอนนี้ 37+1 น้ำหนักน้อง 3400 กรัม แม่มีอาการบวม ความดันขึ้นสูง โปรตีนรั่ว

อายุครรภ์เท่ากันเรยค่ะแม่. ท้องชอบปั้นตอนกลางคืนแต่ไม่ถี่. ไม่มีมูกเลือดไม่มีน้ำเดิน. สรุปเงียบกริบ😂

บ้านนี้38+4Wกำหนดคลอด7มีนามีอาการท้องแข็งบ่อยมากเท้าบวมดิ้นดีดิ้นเก่งแต่ก็ยังเงียบอยู่เลยจร้า

กำหนด9มีนาเหมือนกันค่ะปวดหลังปวดจิมิปวดง่ามขาไม่รุ้อาการไกล้คลอดรึป่าวแม่อยากคลอดแร้วค่ะ😊

38+1 กำหนดคลอด9มีนาเหมือนกันคะ ยังไม่มีอาการอะไรมีแต่ท้องแข็งบางครั้งเวลาขยับตัว ท้องแรกคะ