37สัปดาห์แล้ว

37สัปดาห์แล้วแม่ปวดหน่วงจิมิมากเลย มือชา ปวดเท้า แต่ดีนะไม่ปวดหลัง แม่ๆบ้านอื่นอาการเป็นไงกันบ้างค่ะ กี่สัปดาห์กันแล้วค่ะ

37สัปดาห์แล้ว
478 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

37+2 w มาครบทุกอาการเลยค่ะ ปวดขา ปวดหัวหน่าว ปวดจิมิ ปวดเอว ปวดเท้า พลิกตัวแต่ละทีคือร้าวไปหมด เริ่มมีเจ็บท้องเตือนแล้ว อยากคลอดเต็มทีแล้ว

1mo trước

อาการตามนี้เลยค่ะ กำหนดผ่า20สคนี้จะถึงมั้ย😌

ท้องแข็งบ่อยมาก ปวดเหมือนประจำเดือน เจ็บขาหนีบที่สุด ยิ่งหลังนี้ฮื้มมท ปวดมาก นั่งไม่ได้แล้วตอนนี้ ได้แต่นอน จนคนอื่นหาว่าขี้เกียจ... ไม่รู้ว่าขี้เกรียจจริงมั้ย แต่ช่วงนี้ เพลียมากอยากหลับตลอด

1mo trước

เหมือนกันค่ะ

37w+5 ค่ะ มีทุกอาการ ปวดท้อง ปวดขาเวลายืนนานๆ ปวดหลัง ปวดจิมิ ปวดหัวหน่าวและขาหนีบค่ะ ปวดท้องเจ็บท้องเตือนเป็นระยะเเต่ไม่ถี่มาก แต่เมื่อวันอาทิตย์มีมูกเลือดไหลออกมา หมอเลยวัดปปากมดลูกให้ ตอนนี้เปิดได้ 1-2 เซ็นเเล้วค่ะ ก็ต้องรอดูต่อไป 3-14 วัน ว่าจะเปิดอีกกี่เซ็นตอนไหน และน้ำคร่ำจะแตกตอนไหนค่ะ เพราะนี่ยังไม่มีอาการท้องแข็งถี่กับน้ำเดินเลย นอกนั้นมีครบหมดแล้วจ้า😹

Đọc thêm

บ้านนี้ 33w เองค่ะ ปวดหลัง ปวดเมื่อยตัวไปหมด เจ็บสะโพกบ้าง บางครั้ง เป็นตะคิวตอนกลางคืนบางวัน เจ็บจิมิ ด้วยค่ะ บางวันก็เหมือนท้องเสีย ถ่ายหลายครั้ง ปกติไม่เคยท้องเสีย ไม่ค่อยอึด้วยซ้ำ มันเร็วไปไหมคะ อาการแบบนี้

2y trước

อาการเหมือนกันเลยค่ะ33+4

37สัปห์ดาเหมือนกันค่ะกำหนดคลอด31ตค64หมอนัดผ่า18นี้แล้วค่ะ แต่ตอนนี้รู้สึกท้องแข็งปวดหน่วงๆมา2ชม.แล้วค่ะ แน่นหน้าอกหายใจไม่อิ่มนอนดูอาการอยู่ค่ะไม่รู้ใช่อาการจะคลอดรึเปล่าพรุ่งนี้มีนัดฉีดวัคซีนแอสตร้าเข็ม2ด้วยแม่ๆว่าควรฉีดมั๊ยคะแอบกังวล

2y trước

ไม่มีไฟเซอร์หรอคะ

37+1 ปวดร้าวมากคะ ปวดหลังเวลานอนจะพลิกตัวเหมือนร่างจะแยกออกจากกันเลย วันนี้ไปหมอตรวจปากมดลูกยังไม่เปิดเลยแต่จะผ่าอยุ่แล้ว22นัดผ่าไม่รู้จะมาก่อนไหม😂

2mo trước

บ้านนี้37 ยังเงียบกริบ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะคุณแม่มือชาเท้าชาและเจ็บจิมิท้องแข็งเป็นพักๆนอนไม่ได้ทั้งคืนเลยค่ะคืนนั้น เลยไปหาหมอนอนดูอาการและติดเคื่รองนับลูกดิ้นปกติค่ะแต่หมอให้กลับบ้านค่ะเพราะปากมดลูกยังไม่เปิด..คิดว่าจะได้คลอดก่อนกำหนดแต่โชคดีไปค่ะยังไม่คลอด..และของคุณแม่มีความดันสูงร่วมด้วย

37+3 แล้วค่ะ นอกจากท้องปั้นแข็งก็ไม่มีสัญญาณอะไรว่าจะคลอด ตอน 33-35วีค มีเจ็บเตือนค่ะ ตอนนี้ลุ้นอย่างเดียวว่าน้องอยากออกมาตอนไหนค่ะ 😅

10mo trước

ใช่คะปวดมากๆ

37+3 แล้วค่ะ ครรภ์แฝดลุ้นกันวันต่อวันว่าน้องจะออกมาวันไหน แต่ก็ภาวะนาให้ถึงวันที่คุณหมอนัดผ่า อาการทุกอย่างเป็นหมด เจ็บครรภ์เตือน ท้องแข็ง ตกขาว หน่วง เจ็บจิมิ เดินลำบาก ปวดหลัง ปวดเอว นอนลำบาก ลุกก็โอย.. นั่งก็โอย... นอนก็โอย... ปวดฉี่บ่อยมาก...

38w ยังไม่มีอาการอะไรเด่นชัด มือชาบ้างบางครั้ง ปวดหลังบ้างเวลาเดินเยอะ เหนื่อยง่าย หายใจลำบากบางครั้ง นัดผ่าพรุ่งนี้ค่ะ✌🏻

2y trước

37+1 สัปดาห์จ้า ไม่มีอาการใดๆเลยจ้า อยากใฝเห็นหน้าตัวเล็กแล้ว

Câu hỏi liên quan