Inducing Labor Request
37w+5d, 2cm dilated na ako. No sign of labor pero sumasakit puson ko then nawawala. Nag request ako kay OB magpa induce na since 8pounds na si baby and sabi naman nya okay na ako to admit. Ask ko lang, how long kaya ang pagpapa induce if thru hospital? Aabot kaya ng days or hours lang? Sana po may sumagot. Salamat. God bless.

