39 weeks and 1 day - No sign if labor

Good day po, 39 weeks and 1 day napo ako today, still no sign of labor and close padin ang cervix, pero pinapa admit na ni OB tomorrow to induce labor, Normal po ba yun? Or pwede sabihin kay OB na antay pa ng konti

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ate, ang induction at 39+ weeks ay common talaga, your OB knows best kung bakit kailangan na ngayon. But definitely ask her tomorrow kung bakit specifically at anong options available, walang masama dyan! Marami sa mga kaibigan ko na-induce din at okay naman, kaya relax lang at trust your doctor na.