32วิคท้องปั้นเจ็บครรภ์เตือน

32วิคมีอาการท้องแข็งทั้งวันนับไม่ถ้วน ไปหาหมอแล้วหมอบอกว่าเป็นอาการปวดครรภ์เตือนก่อนกำหนดหมอให้หยุดพักอยู่บ้าน1สัปดาห์ห้ามทำงานห้ามเดินให้นอนเฉยๆลุกเฉพาะจำเป็นแม่คนไหนเคยเป็นบ้างขอประสบการณ์หน่อยค่ะ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

พึ่งออกจากโรงบาลวันนี้เลยค่ะ 2วันก่อนเลิกงานมาอยู่ๆมีเลือดออกมาค่ะแต่ไม่ได้เยอะรีบไปหาหมอสรุปปากมดลูกเปิด2เซนค่ะ นอนโรงบาลโดนยาระงับคลอดกับฉีดกระตุ้นปอดเด็ก หมอบอกว่าถ้าปากมดลูกเปิดเรื่อยๆก็ต้องผ่าเลยค่ะ แต่ดีที่ยังระงับได้ค่ะ โดนงดไม่ให้ทำอะไรเหมือนกันค่ะให้นอนเฉยๆยังมีความเสี่ยงอยู่31w4d

เป็นตั้งแต่ตอน31+1ค่ะตอนนี้32+2 เคยท้องแข็ง ปวดท้องน้อยคล้ายปจด ไปรพ หมอให้นอนดูอาการ แล้วก็ให้กลับบ้าน แต่ก็ยังไม่หาย เจ็บหน่วงท้องน้อยมาก เลยไปฝากคลินิค หมอบอกเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด แล้วให้ยาคลายมดลูกมากิน แต่ไม่มีการฉีดยาอะไรเลย

เป็นคะแอดมิต10วัน ให้ยากระตุ้นปอด4เข็มแล้วก็กินยาช่วยมดลูกคลายตัว หลังจากกลับบ้านหมอห้ามเดิน ให้นอนเยอะๆตอนนี้ดีขึ้นท้องไม่ค่อยแข็งแล้วคะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ33+4 มดลูกบีตัวเร็วกว่ากำหนดได้นอนให้ยาคลายหมดลูก แล้วนอนอย่างเดียว ถ้าไม่ให้ยาโอการคลอดก่อนกำหนดมีสูงมากๆๆ

บ้านนี้ท้อง3แล้วค่ะได้31+1มีท้องแข็งตอนกลางวันบ่อยเหมือนกันค่ะถ้าท้องแข็งเราจะหยุดพักทันทีค่ะ.จะไม่เดินบ่อยเรย

เป็นตอนช่วง25วีคค่ะ นอนโรงพยาบาลอยู่10กว่าวัน หมอให้ยา กิน ยาฉีด ให้ยายับยั้งการบีบตัวของมดลูก แล้วกลับไปนอนต่อที่บ้านค่ะ

เป็นตอน 29 วิค แอดมิด 5วัน โดนฉีดยาจนพรุนไปหมดเลยคะ ห้ามลุกออกจากเตียงน้ำก็ไม่ได้อาบ ทรมานมากตรงไม่ได้อาบน้ำนี้แหละคะ🤣🤣

เป็นค่ะ ท้องแข็งทั้งวันเลย วันหนึ่งตก20-30ต่อวันเลยคะ ไปหาหมอ หมอบอกว่าเป็นการเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ให้ยาเหน็บมาค่ะ 33wค่ะ

สอบถามหน่อยค่ะ เวลาท้องแข็งเจ็บมั้ยคะ บ้านนี้32วีคเหมือนกันค่ะ เวลาท้องแข็งจะปวดท้องน้อยค่ะ เมื่อก่อนไม่เคยเป็น

1y trước

บ้านนี้ไม่เจ็บค่ะ

เรา31วิก็เป็นแข็งประมาณ2นาทีเป็นมากว่า10ครั้งใน1วันนอนเฉยๆก็เป็นพออีกวันถัดมาเริ่มเบาลงมาเลยๆ

1y trước

เริ่มเบาแล้วค่ะหมอให้พักอยู่บ้านนอนเฉยๆ