อาการของแม่ท้องลูกสาวเป็นยังไงคะ บ้านนี้อยากได้ลูกสาวซาวน้องหนีบไว้ไม่เห็น 22วีค3วันชอบกินของหวานมาก

22วีค3วันซาวไม่เห็นเพศ🥺

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อาการบ่งบอกไม่ได้เลยค่ะ พอดีมีเพื่อนท้องลูกชาย ส่วนเราลูกสาว อาการบางอย่างเหมือนกัน เช่น อยากกินของหวานเหมือนกัน บางคนได้ลูกสาวแพ้ท้อง แต่เราไม่แพ้เลย ส่วนเพื่อนได้ลูกชาย แพ้หนักมาก ส่วนรุ่นพี่ได้ลูกชายเหมือนเพื่อนเราแต่ไม่แพ้ท้องเลย ท้องกลมท้องแหลมก็บอกไม่ได้เช่นกันเพราะเพื่อนก็ท้องกลมได้ลูกชาย ส่วนเราได้ลูกสาว ต้องรอให้น้องโชว์เพศจริงๆค่ะ ส่วนเรากับเพื่อนตรวจ Nipt ค่ะรู้ตั้งแต่ 12-13 วีคกันเลย

Đọc thêm
1y trước

ค้ะแม่ดีใจด้วยคะ

บ้านนี้อาการไม่ต่างกันเลยค่ะ คนโตลูกชาย คนเล็กในท้องตอนนี้ 24 wk ลูกสาว เคยลองเทสด้วยเบกกิ้งโซดาขำๆ ตอนท้องแรก ปรากฎว่าฟองฟู่ ทายว่าได้ลูกชาย คลอดออกมาเป็นลูกชายจริงๆค่ะ แม่ลองทำดูนะคะ ถ้าฟองไม่ฟู่ผลคือลูกสาวค่ะ 😊

1y trước

คะแม่

บ้านนี้ชอบทานของหวานก่อนท้องคือไม่ทานหวานเลย ทานแต่เส้นไม่ทานข้าว นานๆทีจะทานข้าวค่ะ และทานได้ทุกอย่างยกเว้นซุปหม่าล่าค่ะ ไม่มีสิว ไม่ค่อยแพ้ท้องค่ะ ตั้งแต่ท้องมาอ้วกไปแค่ 2 ครั้งค่ะ ได้ลูกชายค่ะ

1y trước

บ้านนี้ขนาดข้าวยังทานกับมะม่วงสุกกล้วยสุกเลยคะแม่ทานเหมือนคนแก่ถ้าได้ทานของหวานเหมือนทีแรงขึ้นมาเยอะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยคะ😅

อาการแบบนี้เหมือนกันค่ะ ชอบกินของหวาน ชอบกินเส้น ชอบกินผลไม้ ไม่ทานของดิบของเปรี้ยว ท้องไม่แหลม ไม่แพ้ ซาวด์ตอน 13 วีคหนีบ 17 วีคหนีบอีก แม่คิดว่าลูกสาวชัวร์ พอ 21 วีคซาวด์4 มิติ ได้เจ้าจู๋มาเฉยเลยค่ะ 😂

1y trước

ท้องใหญ่แถมกลมมากคะแม่สดือไม่จุ่นเหมือนพี่ๆ2คนรอลุ้นคะแม่😅

Post reply image

ทางนี้ช่วงแรกถึง 12 w มีทานแล้วอาเจียนออก แต่ไม่ตลอด กับทานเนื้อสัตว์ไม่ได้เลย ชอบทานไข่ ผัก ผลไม้ ทานนมได้ ง่วง นอนไวมาก ท้องไม่ผูก ของหวานไม่ค่อยทานจ้า เวียนหัวหน้ามืดบ่อย ได้ลูกสาวค่ะ🥰

1y trước

ท้องทางนี้กลมคะแม่หน้าใสสดือไม่จุ่นเหมือนท้องก่อนๆชอบทานหวานมากคะเปรี้ยวไม่แตะเลยคะแม่

ได้ลูกสาว ไม่ชอบกินของหวาน กินแล้วปากขม ไม่ชอบกินนม กินแล้วปากขม ไม่ชอบกินเปรี้ยว กินแล้วปากขม สรุปเป็นอาการแพ้ปกติทั่วไป ซึ่งเกิดจาก ฮอร์โมนไม่เกี่ยวกับเพศของทารกในครรภ์

Influencer của TAP

บ้านนี้ได้ลูกสาวค่า ช่วง 3-4 เดือนแพ้หนักมากค่ะ เวียนหัว+อาเจียรบ่อยมาก ชอบกินแต่ผลไม้ พวกมะม่วงเปรี้ยว สัปปะรด อาหารก็ทานแต่เปรี้ยวๆ เผ็ดๆ ค่ะ ไม่งั้นทานไม่ได้เลยค่ะ 🥰

1y trước

21 วีค 5 วันค่า

ทางนี้ได้ลูกสาวไม่แพ้อะไรเลยค่ะ ตอนนี้ได้20w แล้วค่ะ กินได้สบายเลยคนแรกได้ผู้ชาย แพ้หนักมากทานอะไรไม่ได้เลย เหม็นไปหมด😂

6mo trước

ตอนนี้คลอดได้3เดือนกว่าแล้วคะแม่ได้ลูกสาวสมใจอยากจ้า

บ้านนี้22w6วัน อยากได้ลูกสาวชอบกินของหวานเหมือนกัน ไปซาวด์มาลูกก้อหันก้นให้หมอดู ลุ้นเหมือนกันเลย

1y trước

ขอให้ได้ลูกสาวสมใจนะคะแม่

เราทานเนื้อสัตว์ไม่ได้เลย กินหวานเก่งมาก จากปกติไม่ชอบกินของหวานเลย แล้วก็ผิวสวยขึ้นแบบมากๆ

1y trước

ทางนี้จากเคยชอบผัดผักใส่หมูชอบกินลาบเลือดแต่พอท้องไม่แตะเลยคะแม่ส่วนมากจะหนักไปทางสังขยาข้าวต้มผัดบัวลอยน้ำแข็งใสกับนมเย็นคะ

Câu hỏi liên quan