แตกแล้วจ้า

17ก.ย น้ำหนักตัว 3250เวลา09:30 39+3แต่น้องได้ดูอาการยุกับหมอ เพราะแม่เป็นเบาหวานช่วงตั้งครรภ์✌✌😍

แตกแล้วจ้า
19 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านบ้านนี้เสี่ยงเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์หมอนัดวันที่ 15 ดูผลเลือดอีกว่ามันจะขึ้นไหมถ้ามันขึ้นต้องนอนโรงพยาบาล 3-4 คืนคุมน้ำตาลในเลือดเมื่อวานไปตรวจผลเลือดออกมา 215 แม่เครียดมากเลยเพราะว่าบ้านพี่มีลูกเล็กอีกคนนึงถ้าจำเป็นต้องไปนอนโรงพยาบาลคนเล็กไม่มีใครดูแล

3y trước

ขอบคุณนะค่า บ้านนี้เครียดขึ้นเยอะมาก

แม่บ้านนนี้ก็เป็นคะ เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ ตอนนี้ท้องได้29w+3 แม่บ้านนี้ฉีดยาอีนซูลีน4เวลาเลยคะ. ควบคุมอาหารจนน้ำตาลต่ำสลบ1รอบชัก1รอบแล้วคะ. กลัวน้องเป็นอันตราย ตอนนี้รอวันนัด ควบคุมอาหารเหนื่อยมากคะ กว่าจะถึงวันคลอด. 😩😩😣

บ้านนี้ก็เป็นเบาหวานคะ ฉีดก่อนนอนทุกคืนคะ ยิ่งอายุครรภ์เพิ่มขึ้น รกใหญ่ขึ้นคุณหมอบอกว่าจะยิ่งคุมยากคะ ตอนนี้ 37+แล้วคะ เจาะน้ำตาลปลายนิ้ววันเว้นวันคะ คุณหมอนัดทุก 2 อาทิตย์ คุณหมอให้ตารางมาควบคุมน้ำตาลด้วยคะ

บ้านนี้เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ(ฉีดอินซูลิน)ทุกวัน แต่ตอนนี้คลอดน้องแล้วปกติดีไม่มีปัญหาอะไรเลยน้องแข็งแรงดี ตัวไม่เหลือง เลือดไม่ข้นแม่ก็แข็งแรงดีค่ะ

คุณหมอไม่ให้ใช้ยาหรอเมื่อเจอเบาหวานขณะตั้งครรภ์หากคุมไม่ได้จริงๆ อาการน้องเป็นยังไงคะหลังคลอดกลัวเหมือนกันคุมอาหารจนน้ำหนักลด เรื่อยๆ

ขอให้คุณแม่กับน้องแข็งแรงไวไวนะคะบ้านนี้จะ8เดือนแล้วก็เป็นพยายามคุมอาหารมากๆตรวจทีไรฉิวเฉียดตลอดเลยแต่ยังไม่ถึงกับต้องฉีดยา

ขอให้น้องแข็งแรงไวๆค่ะนี้ก็เป็นเบาหวานก่อนตั้งครรภ์ค่ะกลัวว่าลูกจะออกมาแล้วน้ำตาลต่ำเพราะคุมเบาหวานไม่ได้เลยค่ะยากมาก

บ้านนี้ก็เป็นเบาหวานค่ะได้ฉีดยา และเจาะเลือดดูน้ำตาลเว้นวัน แรกๆคุมได้ ตอนนี้7เดือน เริ่มคุมไม่ได้ล่ะค่ะ ขนาดฉีดยานะคะ

3y trước

บ้านนี้ก็คุมไม่ได้ค่ะ

ตอนนี้น้องเป็นไงบ้างค่ะ น้องเกิดวันเดียวกับลูกชายบ้านนี้ และแม่เจอปัญหาเดียวกันด้วย

ยินดี​ด้วย​ค่ะ​ ขอให้​น้อง​ไม่เป็นอะไร​และร่างกาย​แข็งแรง​นะ​คะ​แม่

Câu hỏi liên quan