7 Các câu trả lời
hi bago lng kasi ako dta dko alam kung pano mag post dito... may concern rin po kasi ako im 26 weeks 3 days pregnant pero pag ka gising ko kaninang umanga may maraming tubig na lumabas sa akin at sumasakit na ang aking tyan pero i can tolerate the pain naman.. dapat ko ba tung ikabahala mga mommies
Depende po sa position ni baby, sakin mii nagpa pelvic ultrasound ako 17 weeks 4 days naka crossed legs si baby kaya not sure yung OB sono ko. Pero may theory na sya mga 10% daw pero baka kasi magkamali sya kaya di nya muna finaynalize babalik kami Sep 9 pa.
Depende po sa position ni baby pero much better po kung 20weeks onwards na kayo magpa ultrasound para mas accurate po ang result :)
Pwede naman mommy kung makikita na agad. Pero usually 5 months onwards po talaga pagpapa utz for gender reveal. :)
dpeende po..sa akin 24 weeks nagpakita hehe
Yes po
Yes