อยากรู้ประสบการณ์ที่มีลูกแบบไม่รู้ตัวของแม่ๆแต่ละคนจังจ้า

ใครมีประสบการณ์ที่ท้องแบบไม่รู้ตัวเหมือนแม่บ้านนี้บ้าง ช่วงแรกยอมรับว่าเคลียดสุดๆเพราะลูกคนโตเรา6ขวบแล้วฝั้งเข็ม3ปีถอดใช้ชีวิตปกติกินยาคุมไม่เคยขาดเกินเลยสักครั้งมา2ปี มารู้ตัวเองว่าท้องตอนเราหมดสัณญาจ้างงานแล้วเราได้งานใหม่ไปตรวจสุขภาพเริ่มงานสรุปขึ้น 2 ขีดตอนนั้นตกใจ เคลียดมากเพราะกำลังได้งานใหม่ก่อนหน้าที่จะรู้ว่าท้องมีอาการแค่เจ็บหน้าอกเหมือนคนจะเป็นปจด.ซึ้งอาการนี้เราเป็นตลอดเมื่อปจด.จะมาแล้วก็เดือนนั้นปจด.มา2รอบคือ ต้นเดือนกับกลางเดือนสำหรับเรามันปกติตั้งแต่ถอดเข็มฝั้งยาคุมมาปจด.มาไม่เคยปกติบางเดือนก็มา 2รอบต่อเดือนสรุปตอนนี้ท้องได้ 37+2 d แล้วค่ะ 😂หมอนัดผ่าคลอด14 กค.นี้อิแม่บอกคุณหมอทำหมันเลย 2 คนพอแล้ว พี่ชายน้องสาวแม่พอแล้วคะ ใครมีประสบการณ์แบบงงๆเหมือนบ้านนี้บ้างเอามาแชร์กันคะ

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ก้มีคร่าา..ท้องนี้ห่างจากพี่สาวคนที่2 ตั้ง15 ปี แม่ก้คุมมาตลอด แล้วแม่มีแฟนใหม่ อยู่กันมา5ปีแล้วตอนอยู่กันแรกๆแฟนอยากได้ลูกสักคนพอดีเขาเป็นไม่เคยมีลูก แม่ก้ปล่อยไม่คุมมา2ปี แต่ไม่ติด แม่เลยปรึกษาหมอ หมอว่าแม่มดลูกไม่แข็งแรง โอกาศท้องยาก ซึ้งปกติแม่ก้เป็นคน ปจด มาไม่ปกติอยู่แล้ว 3-4เดือนมาสักครั้ง ก่อนจะรู้ว่าท้องแม่ไม่มีอาการอะไรเลย มีแต่อาการเหมือน ปจด จะมาแบบทุกๆครั้ง ที่แย่กว่านั้นแม่กินยาต้มตลอดเวลามีอาการปวดเหมือน ปจด จะมา😆😆 แล้วยังจะให้ลูกชายคนโตกับแฟนเหยียบให้แทบทุกคืน พอเริ่มจะเข้าเดือนที่4ที่5 แม่นอนคว่ำไม่ได้มันอึดอัดที่ท้อง แล้วเหมือนน้องจะเริ่มติด เลยงงๆ😆😆ก้เลยชวนแฟนไปซื้อที่ตรวจ พอตรวจปุ๊ปขึ้น2ขีดแดงเลย😆😆 พอเช้าก้พากันไป ร.พ. คุณหมอซาวด์บอกว่า 19w4d แล้วจ้า 555พากันงงกันทั้งบ้านเลยจ้า ตอนนี้ 36w3dแล้วจ้า #นัดคลอด21กรกฎา

Đọc thêm

แม่ไม่ได้คุมแต่ก็ไม่ได้แบบตั้งใจว่าจะมี คือถ้ามาก็มาจนตอนนี้เลยคิดว่าต้องคุมแล้วแหละ 🤣🤣 คนแรก 1.9 ขวบ กินยาไมเกรนอยู่นานเพราะปวดหัว จะอ้วก เพลีย ทุกเย็น อยากกินส้มทุกเช้า จนเหมือนยาไมเกรนหมดเลยไปหาหมอกะว่าจะขอยามาเพิ่ม พยาบาลฟังอาการแนะนำให้ตรวจครรภ์ หลังจากนั้นเหมือนลูกแกล้งเลยค่ะ คนสองกำลังท้อง คือมาตอนไปเริ่มงานหลังจากหยุดเลี้ยงลูกคนแรกไป 1 ปี ดีที่ว่าที่ทำงานเข้าใจบวกกับมารู้ตอนจะเข้า 3 เดือนแล้วเพราะอาการคือ ท้องอืด กินอะไรไปรู้สึกจะอ้วกแน่นไปหมดเลยคิดว่าตัวเองเป็นกรดไหลย้อน แต่ ปจด คือไม่มานะคะ แม่ก่อนหน้ามาแบบเหมือนควบ 2 ครั้ง ปกติแม่จะเป็นแบบนี้ถ้า ปจดมาครึ่งเดือน เดือนถัดไปจะไม่มา เราเลยไม่สงสัยอะไร บวกอาการก็เป็นน้อย บนให้แม่ของเราฟัง แม่บอกให้เราลองไปตรวจสิ เพราะเขาฝันแปลกๆ เราเลยลองดู สรุปปป คนสองก็มาแบบ งง ไปเลย

Đọc thêm
1y trước

น้องอยากเกิดมาคุมแม่😂

มีจร้า คนแรก5-6ขวบ ปล่อยมาตลอดไม่เคยคุม (เราแพ้ยาคุมทุกชนิดแพ้หนักมาก) จนมาช่วงต้นปีนี้ เราไม่มีอาการอาไรเลยสักนิด แต่คุณสามี ทั้งอวก ทั้งเหม็น สารพัดจะเป็น ได้กลิ่นอาไรก้ออวก สามีก้อบอกคงเป็นเพราะทำงานหนักพักไม่พอ เป็นแบบนั่นร่วมเดือนเลย แล้วยายทวดก้อทัก เป็นหนักขนาดนี้ นานขนานนี้ไม่ใช้ทำงานละแพ้ท้องแทนเมียชัว (ซึ่งก่อนหน้านี้เราปรึกษาหมอแล้ว หมอบอกแทบไม่มีโอกาศจะท้องได้เลย มดลูกเราไม่แข็งเเรง) สามีกับเราก้อบอกเป็นไปไม่ได้หรอเคยปรึกษาหหมอแล้ว แล้วก้อเก็บมาคิดกัน สองสามวันผ่านไปอาการก้อยังไม่ดีขึ้น เลยตัดสินใจซื้อที่ตรวจมาตรวจ สรุป2ขีดชัดเลยจร้า ไปฝากท้องหมอบอก2เดือนกว่า ฝากท้องเสร็จ ก้อยังงงกันอยุ่จนต้องถามหาเป็นไปได้จริงๆใช้ป่าว🤣🤣🤣🤣🤣🤣 พอรุ้สาเหตุที่เป็นสามีก้อกลับมาปกติเหมือนไม่เคยแพ้ไม่เคยอวกเลย

Đọc thêm
1y trước

ใช้คะ เลือกสะแบบ ไปไม่ถูกเลย🤣🤣🤣

Thành viên VIP

เราเป็น chocolate cyst และกินยาคุมมาตั้งแต่อายุ 20 ค่า แต่งงานอายุ 31 แล้วก็คิดว่าอะ หยุดยาคุมให้มดลูกได้ฮีลตัวเอง แต่งต้นสิงหา เจอว่าท้อง 5w ต้นพฤศจิ หลังจากไปดำน้ำแบบดำแทงค์มาช่วงตุลา จังหวะนั้นแบบแย่แล้วววววว ลูกจะรอดไหมเนี่ย หลังจากนั้นก็ลื่นตกบันได และมีรถคันอื่นมาชนรถเราอีก 2 ครั้ง แต่ตอนนี้ 39w ละค่า ใกล้ได้เจอแล้ว ลูกสาวสุดแกร่งของแม่ 😅

Đọc thêm
1y trước

จริงมากค่า 😂

Câu hỏi liên quan