ควรไปพบคุณหมอกี่วีคดีคะ

แม่ๆว่าควรไปพบคุณหมอกี่วีคดีคะ ไม่อยากเฟลแบบว่าถ้าไปเลยแล้วไม่เจอตัวน้องค่ะ ดูในแอพตอนนี้น้อง5w6dค่ะ (เคยหลุดไป1รอบ หลุดแบบธรรมชาติ ครบ ไม่ได้ขูดมดลูกเมื่อเดือนพย.) ตอนนี้น้องกลับมาแล้วค่ะ 🥹🩷#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

ควรไปพบคุณหมอกี่วีคดีคะ
54 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

เป็นเราจะไปตรวจก่อนค่ะ ว่ามีผลการตั้งครรภ์ไหม ปล้ว 8 วีค ซาว ดูภายในอีกที บางที่กผฃ็รับฝากครรภ์แล้ว ของเราเอง ตรวจเจอตอน 4 วีค 5 วีคแอบไปตรวจ เจอถุงตั้งครรภ์ เพราะอยากรู้อยู่ในหรือนอกมดลูก 7 วีค พอดีมีแอดมิท รอบนี้ได้ยินเสียงหัวใจละ 8 วีคเลยได้ฝากครรภ์ค่ะ

Đọc thêm
8mo trước

ขอให้สมหวังค่ะแม่ น้องแค่ยังเล็กอยู่ รอเวลาน้า

ไปทันทีเลยก็ไแ้ค่ะแม่ เพราะจะได้ยาบำรุงมาทานให้ตัวเล็ก แต่ถ้าแม่ยังมียาบำรุงเหลือและกลัวไปซาวด์แล้วไม่เจอ อดทนรอถึง 6-7 สัปดาห์ เป็นช่วงที่เจอตัวกับหัวใจน้องเลยก็ได้ค่ะ รอเซอร์ไพรส์รวดเดียว ขอให้แม่มีความสุขกับโมเม้นต์ต่อไปนะคะ ❤️

8mo trước

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ทางนี้ยังไม่เคยได้กินยาบำรุงเลยค่ะ ครั้งแรกน้องหลุดไปก่อนจะได้ยาบำรุงมา วันนี้จะไปพบคุณหมอแล้วค่ะ 🙏🏻🩵🥰

เราเคยหลุดไปเมื่อพ.ค ปีก่อนได้ขูดมดลูก มาปีนี้เจ้าจิ๋วมาใหม่ตอนนี้5เดือนแล้วค่ะ พอตรวจเจอปุ้บเรารีบไปหาหมอเลยค่ะเพราะเคยแท้งต้องระวังเป็นพิเศษ สู้ๆนะคะแม่พยายามไม่เครียดและไปหาหมอให้ไวค่ะ

8mo trước

ไปหาเรียบร้อยแล้วค่ะคุณแม่ ตอน6wพอดี เจอแค่ถุงตั้งครรภ์ค่ะ รอลุ้นตอน8wอีกครั้งนึงค่า ขอบคุณมากๆเลยนะคะ 🩵🙏🏻

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เคยหลุดธรรมชาติตอนมิ.ย.66 พอ3มค.67 ตรวจเจอ2ขีด รีบไปหาหมอเลยค่ะ เพราะกลัวและตั้งใจจะมีไม่อยากให้หลุดอีก แม่รีบไปพบคุณหมอนะ หมอจะให้ยามาและให้คำแนะนำนะคะ ไม่ต้องรอค้าา🥰🤟🏻

8mo trước

ขอบคุณนะคะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปเลยค่ะ ของคุณแม่กี่วีคแล้วคะตอนนี้ 🥰🩵

แนะนำให้ไปฝากช่วงที่รู้ว่าตั้งครรภ์เลย อัลตร้าซาวจะรู้ชัดว่าเราตั้งครรภ์ได้กี่วีคแล้ว บ้านนี้ตอนตรวจว่าท้องก็8วีค2วันแล้วค่ะ☺️ #คุณแม่มือใหม่ทุกคนดูแลตัวเองและลูกน้อยดีๆนะคะ

8mo trước

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ พรุ่งนี้น่าจะไปเลยค่ะ 🙏🏻🩵

เคยหลุด 1ครั้ง เหมือนกันค่ะ ไปฝากตอน5วีค พอ7วีค น้องก็หลุดค่ะ รอบนี้หลังตรวจขึ้น2ขีด 3สัปดาห์ เราค่อยไปฝากค่ะ น้องได้8วีค เจอตัวพร้อมกับฟังเสียงหัวใจเลยค่ะ ตอนนี้ได้19วีคแล้วค่ะ

8mo trước

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ทางนี่ทั้งกังวล ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้นไปหมดเลยค่ะ

เราท้องแรกแท้งตอน 4 วีคกว่าๆ ท้อง 2 ได้ 5 วีค 3 วัน ตรวจขึ้นขีดเข้มแบบนี้เลยค่ะ เรากังวลเลยรีบไปพบหมอ ถ้าเครื่องซาวน์ดีหน่อย จะเจอถุงไข่แดงกับตัวน้องจิ๋วมากๆๆ

8mo trước

ตอนนี้ก็แอบกังวลเหมือนกันเลย ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ พรุ่งนี้อาจจะต้องไปแล้วค่ะ

Thành viên VIP

แนะนำถ้าเคยแท้งให้ควรรีบฝากค่ะบ้านนี้เคยโดนขูดมดลูกพอท้องใหม่รีบฝากซาวด์ครั้งแรกอาจจะเห็นอะไรไม่มากพอซาวด์ครั้งถัดไปเจอน้องพร้อมเสียงหัวใจเลยค่ะ ✌️❤️

8mo trước

ขอบบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ วันนี้จะไปพบคุณหมอตามตำแนะนำค่า 🥰💛

เราไปตรวจตอนน้องได้ 4 weeks ค่ะ ท้องแรกตื่นเต้นมากรีบไปเพราะจะได้เจอถุงตั้งครรภ์ ฟังคำแนะนำจากหมอ ได้ยามากินบำรุง เพื่อความสบายใจของตัวเองค่ะ

8mo trước

ค่า แข็งแรงทั้งแม่และน้องนะคะ🥰

เหมือนกันเลยค่ะ หลุดเมื่อกันยาที่ผ่านมา มาวันนี้ลองตรวจดูมันขึ้นขีดจางๆค่ะ แต่ไม่รู้น้องกลับมาแน่ไหม ตื่นเต้นมากค่ะได้แต่รอเวลา ตรวจใหม่อีกครั้ง

8mo trước

เป็นเหมือนกันค่ะครั้งล่าสุดน้องหลุดไปเมื่อปลายที่แล้วตอนนี้เหมือนน้องจะกลับมาแต่ไม่แน่ใจจะมาจริงมั้ยลุ้นค่ะ

Post reply image