เงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด

รบกวนสอบถามเกี่ยวกับเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิดค่ะ แจ้งที่ไหนใช้เอกสารอะไรบ้าง แจ้งย้อนหลังได้ไหม ตอนแรกไปแจ้งตอนหลานเกิด เค้าถามกลับมาว่า "คุณยากจนหรืออยากจนคะ"เดือดจัด เลยไม่องไม่เอาเลย ตอนนี้หลาน 3 ขวบ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะขอย้อนหลังได้ไหมคะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เดวๆนะค่ะอันนี้ถามถึงเงินอุดหนุนเด็กที่รัฐบาลให้ใช่ไหมค่ะ​ เเล้วบางคอมเม้นมันเกี่ยวไรกับยื่นเอกสารกับประกันสังคม​ เงินอุดหนุนเด็กก้อต่างหาก​ ถ้ามีประกันสังคมด้วยก้อได้ต่างหากนะค่ะ​ถ้าไปยื่นเงินอุดหนุนเด็กของรัฐบาล​ ลองไปยื่นดูค่ะเผื่อเขาอาจจะย้อนหลังให้ก็เปนได้นะค่ะ​ เหนพี่สาวว่าเขาก้อย้อนให้ยุนะ

5y trước

เดี๋ยวให้แม่น้องไปถามค่ะ เราไปเดี๋ยวเจอคนเดิม หายนะจะเกิดเอา😤😤

เงินอุดหนุน คือเงินที่ให้เราเดือนละ 600 จนน้อง6ขวบ ซึ่งเราเคยจะไปเอาค่ะ ตั้งใจไปทำเรื่องเต็มที่ จนท.ก็ถามว่าอยู่ตำบลไหน ใช้เอกสารอะไรบ้าง กับเอกสารมาให้กรอก แต่...จะขอเงินอุดหนุนได้ รายได้รวมของพ่อกับแม่ ถ้าจำไม่ผิด รวมกัน1ปี ไม่เกิน 1แสนบาทนะคะ ถึงจะทำเรื่องได้ ค่ะ

Đọc thêm

แต่คุณแม่สามารถยื่นเรื่องขอรับเงิน จากประกันสังคมได้นะคะ ได้เดือนละ 600เหมือนกัน จำชื่อโครงการไม่ได้ค่ะ เราเพิ่งไปทำเรื่องมาเดือนกันยา เงินค่าคลอด และ ค่าชดเชยรายได้ ด กับค่าอะไรนี่แหละ เดือนละ 600 ที่ไม่ใช่เงินอุดหนุน

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่ะ💕

Thành viên VIP

จนท.ก้อไม่น่าพูดนะคะ เป็นสิทธิ์ของเรา เจอคนแบบนี้แย่มาก อย่าไปสนใจค่ะ ไปยื่นเอกสารที่เทศบาล ค่ะ ทะเบียนบ้าน บัตรปชช.พ่อ_แม่ทะเบียนสมรส(ถ้ามี) ใบเกิดเด็ก สมุดบัญชีธนาคาร ประมาณนี้ค่ะ

5y trước

ขอบคุณนะคะ คิดส้ะว่าเราดูรวย😂😂

เป็นเราจะตบให้เลือดกลบปากค่ะ แล้วถามมึงมีหน้าที่ทำให้กูก้อ ทำไปอย่าสะเออะ🤨 มีสิทธิอะไรมาพูดแบบนั้น..แหม...ขึ้นแทนเรยค่ะ..อยากเจอจัง😡

5y trước

เนาะแม่ นี่ยังขึ้นอยู่เลย

Thành viên VIP

ได้ค้ะเดกที่บ้านได้2ขวบกว่าๆไปแจ้งเขาย้อนหลังให้หมดเรยจ้าาา ใครจะว่าชั่งมันเห้อะมันไม่ได้ให้เงินเรานิ้

ถ้าคำนวณรายได้พ่อกับแม่และเกิน ค่อนข้างหมดสิทธิ์ค่ะ เพราะเค้าจำกัดให้ พ่อกับแม่ที่รายได้น้อยจริงๆ

5y trước

ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ไปแจ้งที่ประกันสังคมค่ะ สำเนาบัตร ปชชพ่อ แม่ ใบเกิดเด็ก สำเนาหน้าบัญชีธนาคารค่ะ

5y trước

ขอบคุณค่ะ

Thành viên VIP

ไปสอบถามที่ประกันสังคมเลยค่ะ

Thành viên VIP

ของเราส่งไปจะ2เดือนไม่ได้ค่ะ