ท้อง1เดือนไม่อาเจียนเลย แปลก ไหมคะ กินเยอะมากๆ

ท้อง1เดือนไม่อาเจียนเลย แปลก ไหมคะ กินเยอะมากๆ กลัวน้ำหนักพุ่งมากเลย

42 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่แปลกค่ะ​ แพ้ท้องเป็น​บ้างคนที่จะอาเจียน​ บ้างคนไม่อาเจียนค่ะ​ ส่วนเรา​ กินได้กินได้เยอะมาก​ ตอนแรกยังไม่รู้​ว่า​ตัวเอง​ท้อง​ ทานข้าวเท่าไรก็ไม่อิ่ม​ หิวตลอด​ ไม่อาเจียน​ แต่เหม็นนู้นนี้นั้น​ แล้วก็งุดงิดแค่นั้นค่ะ

นี่ไม่แพ้เหมือนกันค่ะ ตอนนี้ 13w แล้วไม่มีอาการใดๆ เรื่องอาหารการกิน ควรกินของดี มีประโยชน์ จะลงที่ลูก ถ้ากินของไม่มีประโยชน์ นน.ลงแม่ คลอดมา จะลดลงยากค่ะ เลือกทานหน่อยนะคะ

2y trước

ขอบคุณนะคะ

ท้องเดือนแรกบ้านนี้ก็ไม่แพ้ค่ะกินได้เยอะมาก พอจะเข้าเดือนที่3 อาเจียนหนักมากค่ะ กินไม่ได้เลย ตอนนี้16w 4 แล้วค่ะอาการอาเจียนหายไปแต่เหม็นของหอมๆหมดทุกอย่างเลยค่ะ

ไม่แปลกค่ะ เรา 2-3 เดือนแพ้แบบคลื่นใส้ เวียนหัว ลุกแล้วบ้านหมุนไปหมด พอ 4 เดือนอาการอื่นๆหายหมด เปลี่ยนเป็นอาเจียนแทน 😖 ยืนเฉยๆ ก็อาเจียนค่ะ

Influencer của TAP

ไม่แปลกค่ะ บางคนโชคดีไม่แพ้ค่ะ กินอะไรจะได้อร่อยๆ ส่วนคนที่แพ้กินไรไม่ค่อยได้เลยค่ะ จะอาเจียนตลอด ทำให้น้ำหนักลดเสี่ยงน้องน้ำหนักน้อยค่ะ

เราคลื่นใส้ตอนท้องได้4เดือนจ้าได้กลิ่นพวกควันอะไรที่มีกลิ่นหน่อยอ้วกทันทีเลยจ้า 1-3 เดือนเฉยๆมากไม่มีอาการเลยเดือนที่4เท่านั้นละ😁😁

Influencer của TAP

คุณแม่บ้านนี้อาเจียนไป2 ครั้งเอง ค่ะ แต่รู้สึกว่าเหนื่อย แล้วก็ฉี่บ่อย กว่าจะรู้ว่าท้องก็3เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ได้5เดือนแล้ว 🥰

ไม่แปลกคะบ้านนี้มาแพ้ตอนเกือบ2เดือนจนตอนนี้6เดือนแล้วยังต้องกินยาแก้แพ้อยู่เลย ถ้าวันไหนไม่กิน กินไรไม่ได้เลย เหม็นไปหมด

ของเราเเพ้ท้องตั้งแต่ก่อนรู้ว่าท้องจนทุกวันนี้27w3ยังไม่หายเลยแต่อาการไม่หนักเหมือนช่วงแรกๆตอนที่ท้องได้เดือน2เดือนค่ะ

ไม่แปลกค่ะแม่ เพราะบ้านนี้ไม่แพ้ท้องค่ะ😊 แต่คุณป๋าแพ้แทน55555 ไม่ต้องกังวลนะคะแม่ ไม่แพ้ตอนนี้ อีกหน่อยก็แพ้ค่ะ

Câu hỏi liên quan