คุณแม่มีอารมณ์เหวี่ยงคุณพ่อมั้ยค่ะ

ตอนนี้อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บางทีหาที่ลงไม่ได้ ก็ไปลงกับแฟน ตสกเดิมเป็นคนหงุดหงิดง่ายอยู่แล้วตอนนี้ พอท้องมา ยิ่งไปกันใหญ่เลย พอได้เริ่มคุยเรื่องอนาคตข้างหน้า ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็ทะเลาะรุ่นแรง เป็นเพราะอารมณ์ของคุณแม่ด้วยมั้ยค่ะ

46 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้มีเหวี่ยงเหมือนกันค่ะ พอมองย้อนกลับไปเราก็งี่เง่าจริงๆ แต่ทำความเข้าใจกับสามีตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์แล้วจะเป็นแบบนี้ เขาเลยยอมอดทนให้เราระบายเอารมณ์ แต่เราเองก็ต้องพยายามตั้งสติ และถ้าคิดได้แล้วก็ขอโทษสามีนะค่ะ ส่วนเรื่องอนาคตบ้านนี้คุยกันก็เห็นต่างและเครียดซึ่งไม่ดีกับลูก เลยตกลงกันว่าคลอดออกมากก่แนค่อยคุยกันค่ะ

Đọc thêm

เหวี่ยงค่ะ รึเหวี่ยงอยู่แล้วหว่า 555 มีวันนึงแฟนจะไปทำงาน เรางอแงไม่ให้ไป ร้องไห้ใส่ไปเลยค่ะ สะอึก สะอื้น เข้าใจนะว่างาน แต่ไม่ให้ไป สุดท้ายไม่ได้ไปค่ะวันนั้น แถวชาวงนี้เวลานอนต้องเอาหน้าไปแนบแขนพ่อถึงจะนอนหลับ ไม่แคร์ด้วยว่าแขนพ่อจะชา 😊😊

เป็นเหมือนกันค่ะแต่แฟนก็ชอบทำให้เราเหวี่ยงเราวีน แต่นิสัยส่วนตัวขี้วีนอยู่แล้วยิ่งทวีคูณเรื่อยๆ ร้องไห้ก็เก่งขี้เหวี่ยงก็ทวีคูณ เดี๋ยวรักเดี๋ยวเกลียดบางทีก็ไม่คุยกับเเฟนเป็นอาทิตย์ค่ะ อยู่ในโลกตัวเองกับลูก 5555

เราอารมณ์ดีลูกก็อารมณ์ดี ค่ะ สู้ๆค่ะ เราอยากให้เค้าดีกับเราเอาใจเรา แฟนก็อยากให้เราเอาใจเค้าเช่นกันค่ะ ใจเค้าใจเรา พยายามควบคุมอารมณ์นะคะ เพื่อครอบครัวกับตัวน้อย ที่กำลังจะเกิดมาค่ะ

Đọc thêm

ก่อนท้องติดแฟนค่ะ อ้อนบ่อย พอท้องแล้วเราเหวี่ยงแฟนบ่อยมาก ขี้หงุดหงิดใส่ ไม่ติดแฟน ไม่อ้อนด้วย 55555 แต่พอห่างกันก็รู้สึกผิดที่ทำแบบนั้น สงสารแฟนที่ต้องมานองรับอารมณ์

เป็นเหมือนกันค่ะ บางทีไล่สามีออกจากบ้าน บอกไม่ให้เจอลูก สารพัดจะด่าเลย ปกติเป็นคนหงุดหงิดได้อยู่เเล้วพอท้องนี่แทบ x2 x3 เลย สงสารแฟนนะบางทีแต่ก็ควบคุมไม่ได้อารมณ์

บ้านนี้ปกติเป็นคนขี้หงุดหงิดมากก เต็ม100ให้90เลยคะ แต่ตั้งแต่ท้องมาอารมดีมากก ยิ้มหัวเราะทั้งวัน จนคนรอบข้างบอกสงสัยลูกเกิดมาไม่ร้องไห้ละละนั้งหัวเราะแทน 😂

5y trước

เป็นเหมือนกันเลยคะ!! ก่อนท้องหงุดหงิดง่าย เหวี่ยงตลอด..พอท้องอารมณ์ดีมากคะ หัวเราะตลอดเลย รักสามีมากไม่อยากให้ห่างเลยคะ

เป็นค่ะ อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เหวี่ยง หงุดหงิดบ่อยมาก ถึงกับชอบตีแฟน ชอบร้องไห้ เป็นเพราะท้องอืดด้วยค่ะเลยหงุดหงิด สงสารเหมือนกันค่ะ

มีค่ะเกือบทุกวันเลย บางวันก็มีดราม่าร้องไห้ อารมณ์แปรปรวนมากค่ะ สงสารคุณพ่อมากคะ พยายามอดทนกับอารมณ์ตัวเองในแต่ละวัน

ก้อเปนเหมือนกันคะ อารมขึ้นๆๆลงๆๆ ถึงกับไล่สามีไปนอนบ้านเขาเลย ไม่อยากมองหน้า ไม่อยากเจอ ถ้าเห็นหน้าจะหงุดหงิดมากๆเลย

Câu hỏi liên quan