ซื้อของ เตรียมคลอด

แม่ๆซื้อของเตรียมคลอดกันตอนกี่เดือนคะ ตอนนี้ท้อง 6 เดือนแล้ว แต่ดูจากสถานการณ์ บ้านเมืองตอนนี้ค่อนข้างแย่ น่าจะยาวไปอีก2-3 เดือนเลย ซื้อไว้ก่อนดีมั้ยคะ แต่ก็กลัวเคล็ดโบราณ 🤦🏻‍♀️

16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แอบทยอยซื้อไว้เลยก็ดีค่ะแม่ บางทีของแบบนี้มันคิดออกทีละอย่างนะคะ ไหนจะมานั่งซักอีก เพราะหลายๆอย่างก็ต้องซักมือ เราเตรียมตอน 7 เดือน กว่าจะนึกได้ครบก็ 8 เดือนกว่าๆแล้วค่ะ ถ้าไปคิดตอนใกล้คลอดจริงๆมันจะลืมนะคะ บ้านนี้ตะกร้าใบใหญ่สองใบเตรียมหิ้วแล้วค่าาา บ้าหอบฟางดีกว่าของขาด 😂

เราซื้อไว้ตั้งแต่สี่เดือนกว่าค่ะ ทยอยเลือกซื้อ ได้ของน่ารัก ราคาถูกเยอะแยะ เพราะมีเวลาเลือกค่ะ ตอนแรกพ่อสามีก็ถือเคล็ดไม่ให้ซื้อ แต่เราอธิบายจนพ่อเข้าใจค่ะ แกให้เงินมาเลือกซื้อได้ตามใจเลย ตอนนี้ท้องแปดเดือน เตรียมของครบหมดแล้วค่ะ สบายใจ

ตอนนี้6เดือนเหมือนกันจ้า. แม่ห้ามไม่ให้ซื้อแต่ก็อดใจไม่ไหวเลยแอบซื้อก่อนบางชิ้นว่าจะเลิกสั่งล้ะค่อยซื้อตอนใกล้คลอดทีเดียวเลย😄😄 ถือเคล็ดโบราณไว้ก่อนจ้า แม่บอกเก็บเงินอย่างเดียวที่สำคัญเดียวพอตอนใกล้คลอดจะซื้อไรก็ซื้อตามสบายเลย😅😅

31 วีคเพิ่งเริ่มซื้อค่ะ ตอนแรกกะว่าจะซื้อตอน 35 วีค อดใจไม่ไหว5555 บางคนก็ซื้อตั้งแต่รู้ว่าท้อง เพื่อนๆเริ่มซื้อตอน 4-5 เดือนก็คลอดน้องปกติดีคร้า

ซื้อตั้งแต่รู้ว่าท้อง เลือกสีกลางๆ ผลนิฟตี้ออก กระหน่ำมาตลอด ไม่แผ่วเลย 555555 แม่สามีก็ห้าม แต่ดีว่าแยกบ้านอยู่ เลยแอบซื้อมาตลอด

บ้านนี้เน้นซื้อของชิ้นใหญ่ๆ หรือของที่จะซื้อในห้างไว้ เผื่อสถานการณ์โควิด ทำให้ออกไปช็อปไม่ได้ค่ั

นู๋ตอนนี้ก็ 6 เดือนจ้า แต่ยังไม่ได้ซื้ออะรัยเลย พอดีถือเคล็ดโบราณจ้า ยิ่งช่วงนี้โรคระบาดด้วย

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็ซื้อต้ังแต่6เดือน ทยอยซื้อมาเรื่อยๆ จนตอนนี้จะคลอดแล้วยังไม่ครบเลยค่ะ😅

เราซื้อเตรียมไว้ตอน 7 เดือนค่ะ ไม่ถือเคล็ดใด ๆ เผื่อปุ๊บปั๊บจะซื้อไม่ทันค่ะ

Influencer của TAP

ตอนนี้6เดือนแล้วค่ะ ยังไม่ได้ซื้อของไฝเลยค่ะ เด่วค่อยซื้อใล้กๆคลอดค่ะ

Câu hỏi liên quan