ท้องตอนอายุมาก

เปนกังวลมากค่ะ เพราะมาตั้งครรภ์ตอนอายุ 40 ขอกำลังใจจากแม่ๆด้วยนะคะ

61 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้แม่ตั้งครรภ์อายุเยอะเหมือนกันค่ะ อายุ36 คนแรกค่ะ เราก็ตรวจเลือดคัดกรองผลเลือดออกมาน้องปกติ แต่เราจะพยายามเลือกกินของที่มีประโยชน์ อายุเยอะก็ไม่ได้ตรวจเบาหวานค่ะเพราะน้ำหนักขึ้นในเกณฑ์ที่ดีแม่พยายามดูแลตัวใส่ใจตัวเองเป็นพิเศษแม่บ้านนี้เป็นแท้งคุกคามมาแล้วต้องนอนเป็นผักอยู่ 1เดือนครึ่ง ตอนนี้น้องได้35+1 วีคแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

Đọc thêm

นี่ลูกเรา ท้องตอน 41 กว่า คลอด 42 น้องปกติและแข็งแรงค่ะ ปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอ ระมัดระวังตัวเองอย่าทำงานหนัก พักผ่อนให้เพียงพอ ที่สำคัญอย่าลืมตรวจคัดกรองดาวน์นะคะ ถ้าจะบอกว่าอย่ากังวล เชื่อว่าคงทำยาก แต่ก็พยายามนะคะ

Post reply image
5y trước

ขอบคุณมากนะคะ 😍😍

แม่ของแม่บ้านนี้ มีตอนอายุ45เลยจ้า ลูกหลงก็ว่าได้ ตอนนี้น้องได้7ขวบละจ้า แม่บ้านนี้เป็นพี่คนโต อายุ29-30 น้องชายอายุ22-23น้องสาว7ขวบจ้า สุ้ๆน่ะค่ะ น้องออกมาแข็งแรงจ้าแม่คลอดที่บ้านเลย แม่คลอดลูกทั้งสามคนไม่ได้คลอดกับหมอสักคนเลยจ้า

Post reply image

ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ตอน 40 เหมือนกันค่ะ แรกๆ ก็เครียดค่ะแต่ก็ดีใจด้วย รีบไปฝากท้องทั้ง รพ และคลีนิค แนะนำให้ตรวจNiftyหรือเจาะน้ำคร่ำนะคะ ส่วนเราทำ Nifty ที่คลีนิคค่ะ ผลออกมาผลเลือดปกติ รอน้องคลอดเดือนมีนานี้ค่ะ สู้ๆ นะคะ

5y trước

ขอบคุณมากๆนะคะ 😍😍

ไม่ต้องกังวลนะคะ แม่บ้านนี้ท้อง 3 ตั้งครรภ์ตอน 43 ค่ะ ตรวจnifty แล้วผ่านหมด กินยาตามหมอสั่ง พักผ่อนเยอะๆ เลี่ยงทานของหวาน ทำจิตใจให้สบายค่ะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ

39 จะ 40 เดือนมิถุนายนนี้ค่ะ ท้อง 24 weeks แล้ว คลอดต้น พ.ค. อยากคลอดเองด้วยซ้ำ ฝาก รพ. เอกชน อยากให้ผ่าอย่างเดียว อย่าเครียดค่ะ แม่แข็งแรงทั้งกายใจ ลูกก็จะแข็งแรงตามค่ะ

43 ท้องแรกค่ะทำivf ด้วย นิฟตี้เทสทุกอย่างปกติดีค่ะ ไม่ต้องเครียดมานะคะดูแลตัวเอง กินอาหารให้ครบ 5 หมู่ ปฏิบัติตัวตามหมอบอก อะไรแปลกๆเสี่ยงก็เลี่ยงค่ะ

อย่ากังวลคะ บ้านนี้ แม่ 40 ปี 10 เดือน แตกเมื่อ 10 มกรา 63 นน. 3110 กรัม เราอาจจะต้องดูแลตัวเองและลูกมากกว่าคนอื่นนิดหนึ่งคะ คุณหมออาจะนัดถี่ ✌✌✌

Post reply image
5y trước

ขอบคุณมากๆนะคะ

Thành viên VIP

บ้านนี้ท้อง3ได้ 27วีค ตอนนี้อายุจะ39 แล้วค่ะ ไม่เห็นต้องกังวล แค่ดูแลตัวเองให้ดี ออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ อายุไม่ใช่อุปสรรคค่ะแม่

เหมือนกันเลยจร้า สู้ๆนะค่ะ หาหมอตามปกติ ไม่มีอะไรหน้ากังวลนะค่ะ ทานของที่มีประโยชน์ อายุเป็นเพียงตัวเลขนะค่ะ ใจเราสำคัญที่สุดนะค่ะ

Câu hỏi liên quan