อยากมีน้อง

มีเพศสัมพันธ์ปล่อยในทุกครั้งแต่ทำไมยังไม่ท้องค้ะ และก็ไม่เคยกินยาคุมด้วยค้ะ วันนี้ก็เป็นวันตกไข่มีเพศสัมพันธ์กับแฟนไปเรียบร้อยแล้วค้ะ ขอให้ประจำเดือนเดือนนี้อย่ามาเถอะ สาธุ?

109 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่ทำใจให้สบายน่ะค่ะ ถ้าไม่สบายใจไปปรึกษาคุณหมอดูค่ะ บ้านนี้ ก็ปล่อย มาตลอด 2 ปี กว่า เกือบ3 ปี #ทีแรกถอดใจค่ะ คิดว่าเราคงมีลูกยาก เพราะเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เคยผ่าตัดท้องนอกมดลูกโดนตัดปีกมดลูกข้างนึงออก 😊 เเฟนก็อายุจะเข้าเลข 3 แล้วเพื่อนๆในแก๊งค์เขามีลูกกัน หมด บางคนลูก2 ลูก3 😂😂 ก่อนนอนก็พูดกันปกติ แฟนถามเราว่าเมื่อไหร่จะมีน้องให้เขาบ้าง เขาจะ 30 แล้วน่ะ 555 เราก็ตอบว่า เด่วถึงเวลาน้องก็มาเอง เราบอกเขาว่า พี่สะใภ้เราแต่งงานกับพี่ชายเรา 10 ปี อยากมีมากแต่ก็ไม่มา อยู่ๆ พอจะเอาหลานมาเลี้ยง น้องก้มาเลย หลังจากคืนนั้นที่คุยกัน ผ่านมา 1 สัปดาห์ เรามีอาการ ปวดหัว พะอืดพะอม คลื่นไส้ เหนื่อยง่าย อ่อนล้าอ่อนเพลีย อยากจะนอนอย่างเดียว เหม็นอาหาร เบื่อกับข้าวที่บ้าน ตอนนั้นคิดว่าตัวเองไม่สบาย ผ่านมา 1 สัปดาห์ เริ่มเจ็บหัวนมคัดหน้าอก ปวดจี๊ดๆ ที่ท้องน้อย เลยถามเพื่อนๆพี่ๆที่เคยมีลูก ว่าตอนเขาท้องมีอาการแบบนี้มั้ย หลังจากนั้นไปซื้อที่ตรวจมา สรุปว่า ท้องค่ะ ( ตอนนี้ 15 สัปดาห์ 4 วันแล้วค่ะ ) #แม่สู้ๆน่ะค่ะ เด่วน้องก็มาค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ดีใจกับคุณแม่ด้วยนะค้ะ

เรายุกับแฟนมา3ปีกว่า ปีแรกคุมมั้งไม่คุมมั้ง 2ปีหลังไม่คุมแตกนอกตลอด ไม่เคยติด😄 พอเดือนมีนาที่ผ่านมาทำงานประจำคะช่วงนั่นก็เห่อทานน้ำเขาบอกหน้าใส ขวด1.5ลิตรวันละ2-3ขวด (ปกติที่ผ่านเราไม่ได้ทำงานนะคะยุกับแฟนเฉยๆ)เริ่มเบื่อเลยหางานทำ😂 24มีนาเมนมาวันแรกครั้งสุดท้าย จากนั่นเมษาเมนไม่มา ต้นเดือนพฤษภาคมตรวจติดเลยคะตอนนี้18+5dแล้ว #เราคิดว่าออกกำลังกาย พักผ่อนให้เป็นเวลาช่วงทำงาน2ทุ่มเราก็หลับแล้วเพลียงาน55 ทานอาหารที่มีประโยชน์ช่วยได้ เพราะถ้าร่างกายเราพร้อม เขาก็จะมาเอง

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณที่ให้คำแนะนำค้ะ

บ้านนี้4ปีค่ะ ไม่คุมไม่กินยา จนท้อเเล้ว มีครบทุกอย่างเเล้วไม่มีแค่ลูก จนบอกกับคุณพ่อว่า คงไม่มีวาสนาได้เป็นแม่กับเขาแล้ว คุณพ่อก็ได้แค่ปลอบบอกไม่เป็นไรอยุ่กัน2ตายายก็ได้ อยู่ๆปีนี้น้องมาซะงั้น คือแบบดีใจสุดๆตอนนี้จะ5เดือนแล้วได้ลูกชาย..เข้าใจความทุกข์ความกังวลค่ะ แต่คุณแม่ลองปล่อยลืมๆไปอย่าไปมจจดใจจ่ออยุ่กับสิ่งเดี๋ยวทำให้ร่างกายเเข็งแรงจิตใจมีความสุข เดี๋ยวเขาก็มาเอง...คำว่าเดี๋ยวเขาก็มาเราใช้มา4ปีค่ะ ตอนนี้มาเเล้ว ของคุณแม่ก็ต้องมาสู้ๆนะ

Đọc thêm
5y trước

งื้อยินดีด้วยนะค้ะ

Thành viên VIP

เอาใจช่วยนะคะ บ้านนี้ปล่อยมา 7 ปี จน แม่ร้องแล้วบอกพ่อว่า สงสัยเราคงไม่มีทางมีน้องแน่เลย พ่อพยามบอกเสมอว่าไม่เป็นไร จนมาท้องตอนปีที 8. คะ ท้องไม่รู้ตัว ยังเที่ยว พับกินเหล้า เพราะประจำเดือนมาปกติทุกเดือนจนอยู่ๆ ก็มีอาการเป็นลม คะหาหมอ หมอก็ไม่ได้ตรวจฉี่ ทั้ง3โรงพยบาลเลยคะ. บอกแค่ว่า กระเพาะอักแสบ ลำไส้เป็นแผล และ พักผ่อนไม่พอ แม่ทรมานกับอาการ อาเจียน เวียนหัวเป็นเดือน จนต้องหา หมอที่คลีนิค ถึงได้รู้ว่าท้อง ก็ 3 เดือนคะ เอาใจช่วยนะคะ 😊😊

Đọc thêm
5y trước

ดีใจด้วยนะค้ะ

บ้านนี้ปล่อยมาปีกว่า​ ท้อง 2​ ค่ะ ก่อนหน้านี้คุมมา 4​ ปีพยายามมาหลายวิธี ลุ้นทุกๆเดือน​ มาติดเดือนที่ไม่พยายามเลย (จำไม่ได้ด้วยว่าไข่ตกวันไหน)​ ประจำเดือนขาด​ 2​ วัน​ ลองตรวจเล่นๆ​ 2​ ขีดเข้มเลย​ วางในห้องน้ำ​ สามีลุ้นทุกเดือน​ จนไม่อยากลุ้นแล้ว​ ดันติดซะงั้น ​ 😁😁 ไม่ต้องพยายามมากค่ะ​ ถึงเวลาเค้าก็มาเองค่ะ​

Đọc thêm
Thành viên VIP

มีปัจจัยหลายอย่างค่ะ สุขภาพกายของทั้งพ่อแม่ สุขภาพเชื้อ ความเครียด การออกกำลังกาย ยิ่งเรื่องการออกกำลังกายกับความเครียดยิ่งมีผลเพราะยิ่งเครียดว่าเมื่อไหร่จะมียิ่งไม่ดีต่อสุขภาพจิตทำให้เครียดสะสม ลองออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ แล้วนับวันไข่ตกทำการบ้านกันนะคะ

Thành viên VIP

ลองสูตรแม่บ้านนี้ดูค่ะ ก่อนหน้า มีเพศสัมพันธ์กับแฟนิาทิตย์ละประมาณ 4-5 วันเลย ปล่อยในบ้าง ใส่ถุงบ้าง(น้อยครั้ง) ไม่เคยติดค่ะ แต่ก่อนท้องมีปัญหากัน ทำให้ต้องแยกกันอยู่ ไม่ได้มีอะไรกันประมาณ 2 เดือน พอกลับมาอยู่ด้วยกัน มีเพศสัมพันธ์ด้วยกันครั้งแรกติดเลยค่ะ

Đọc thêm
5y trước

เรากับแฟนมีอะไรกันทุกวันเลยค้ะ

สู้ๆนะคะ เราก็นับวันไข่ตก รอแล้วรออีกก็ไม่มา แต่พอจะติดดันมาแบบไม่ได้คาดหวังอะไรปล่อยไปตามธรรมชาติค่ะ เราว่าความเครียดของแม่ก็มีส่วนนะคะ หวังมากไปก็ทำให้เครียดได้ ลองผ่อนคลาย ไปเที่ยว หรือพยามไม่เครียดจะช่วยเพิ่มโอกาสมีน้องได้ง่ายขึ้นนะคะ

5y trước

ขอบคุณนะค้ะ

บ้านนี้กินยาคุม6ปีปล่อย2ปีกว่าพึ่งติดค่ะตอนนี้ได้14wค่ะ​ ออกกำลังกายนะค่ะพยายามอย่าเครียดปล่อยวางค่ะเดี๋ยวเขาก้มาเองก่อนหน้าจะติดก้คิดเครียดว่าเมื่อไหร่จะท้องทำไมไม่ท้องซักทีพอมาปล่อยวางไม่คิดไม่เครียดได้ซักระยะเขาก้มาเองเลยค่ะ

หลังปล่อยใน ยกก้นขึ้นสูง เอาหมอนหรือผ้าห่มรองก้นไว้ค่ะ ให้ค้างอยู่นั่นชั่วโมงนึง แล้วค่อยลุกไปล้างไปเช็ดค่ะ ทำบ่อยๆเว้นวันช่วงที่ไข่ตกเลยค่ะ บ้านนี้ก็ปล่อยในตลอดสองปี แต่ไม่ได้สนใจอะไร ไม่ติดสักที พอลองทำแบบนี้แล้ว ติดเลยค่ะ 😊

5y trước

ต้องเว้นกี่วันค้ะ

Câu hỏi liên quan