น้องไม่กลัวหัว

น้องไม่กลับหัว อันตรายมากไหมคะ น้องจะผิดปกติตรงรึป่าว หมอนัดผ่าแล้ว ตื่นเต้นกังวลกลัวน้องจะเป็นอะไร ขอประสบการณ์หน่อยค่ะ แม่ๆ 🥹🙏🏻🙏🏻

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเรา​ 36w​ แล้วก็ไม่กลับค่ะ​ คุณ​หมอบอกว่าเป็นภาวะอันตราย​ ห้ามเดินเยอะ​ เพราะน้องอยู่ท่าก้น​ (ขึ้นอยู่​กับท่าน้องด้วยนะคะ)​ ถ้าน้ำเดินก่อนกำหนดอาจทำให้สายสะดือ​ย้อยลงมา​ แล้วน้องอาจเสียชีวิต​ได้เลยค่ะ​ ตอนนี้​พยายามประคับประคองให้ถึง​ 38w​ ให้ได้​ ถ้าครบกำหนดคุณ​หมออยากให้ผ่าเลย​ ไม่อยากให้รออาการปวดหรือน้ำเดินใดๆค่ะ

Đọc thêm

ของเราท้องแรกน้องกลับหัวตอน 37สัปดาห์ พอ38สัปดาห์ก็ผ่าคลอดค่ะ เพราะน้องตัวใหญ่ หนัก 3,500กรัม ท้องสองนี้ไปหาหมอตอน 33 สัปดาห์น้องหนัก 2,300กรัม อยู่ท่าขวางค่ะ คือหัวอยู่ด้านซ้าย เท้าอยู่ด้านขวา หมอบอกว่าอาจจะกำลังจะกลับ แต่ถ้าไม่กลับก็ไม่เป็นไร เพราะจะผ่าอยู่แล้วค่ะ หวังว่านัดหน้าน้องจะกลับหัวแล้วนะ

ของเราตอนนี้35 สัปดาห์ลูกชายไม่กลับหัว หมอบอกว่าโอกาสกลับแค่10%เพราะตัวใหญ่แน่นท้องแล้วค่ะไม่มีที่ให้กลับ ซาวด์แล้วทุกอย่างปรกติ ไม่ได้มีความเสี่ยงอะไรจากการที่ลูกไม่กลับหัวนะคะ แต่ตั้งใจผ่าคลอดอยู่แล้ว เหมือนลูกจะรู้เลยไม่กลับหัวให้ 😁

บ้านนี้นัดผ่า 17 มีนานี้แล้วน้องก็ไม่กลับหัวค่ะหมอบอกไม่เป็นไรเพราะเราผ่า เหมือนเค้าจะรู้ว่านัดผ่าแล้วเลยฟรีสไตล์ไปเลยจ้าเอาให้เต็มที่เลยลู๊กกก

ท้องแรกกลับหัวลงตอน 7 เดือน พอเดือนที่แปดน้องเอาหัวขึ้นค่ะ 37w น้ำเดิน ต้องผ่า แต่ไม่มีอันตรายใดๆเลยค่ะ ผ่าคลอดออกมาปกติดีค่ะ

บ้านนี้น้องไม่กลับเหมือนกันค่ะ แต่อิแม่ยังรอลุ้นอยู่ อีกอาทิตย์นึงหมอจะฟันธงและค่ะว่าจะต้องผ่ารึป่าว

ก็คงจะต้องผ่าแหละแม่น้องน่าจะกลับหัวไม่ทันแต่ไม่ใช่ว่าจะกลับไม่ได้

35ยังไม่กลับหัว แม่จองแพ็คเกจผ่าเรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมให้แฟนลางาน

บ้านนี้น้องก็ไม่กลับค่ะเหมือนรู้ว่าแม่นัดผ่า🤣

ยังไม่กลับเหมือนกันเลยจ้ะ

Câu hỏi liên quan