Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
31453 Người theo dõi
Hello po. Saan po may magandang hospital dito sa Antipolo para manganak? Yung may HMO (maxicare) po. Magkano po cover ng HMO and magkano po inabot bill nyo? #TeamDecember
Ask lang po if normal lang po after nya lumabas may dugo po sa pwerta mismo
#pleasehelp
Pa help naman po ano dapat kong gawin 40weeks and 4days napo ako pero no sign parin ..
Due date kopo dec 19 .. ee anong araw napo ngayon dec 23 .. nglalakad at nag iinom narin po ako ng primrose evening .. umiinom din ako pineapple pero wala parin po .. sobrang nag aalala nako . 2nd baby ko napo ito .. plzz help po #advicepls #pleasehelp
GoodMorning po magtatanong lang po sana
mocus plug napo ba ito ? knina pa po kasi mdaling araw sakit ng tiyan ko .. #advicepls
39 weeks napo ako normal poba na may lumalabas na brownish??
#1stimemom #firstbaby #pleasehelp #pregnancy
2days ng 2cm
2cm nako pero hindi padin nahilab tiyan ko, suggest naman po kayo ano mabisang pampahilab ayaw po kasi ng ob ko namay tinuturok sakin gusto nya e pure yung pag hilab #advicepls #1stimemom #firstbaby #pregnancy #pleasehelp
39 weeks and 2 days
Mataas pa po ba tyan ko for 39weeks? 1-2cm na daw po nung IE ako. No sign of labor, no pain , no discharge. #pleasehelp #advicepls
39 WEEKS! OMY! MALAPIT NA BABY KO!🤩🤗
#1stimemom #firstbaby
39 weeks and 4 days pregnant
Tanong lang po mga mommy, if ever close padin cervix tapos due date mo na, e induce ka po ba? Na e Normal delivery po ba? #pregnancy #pleasehelp #firstbaby
EDD: DECEMBER 29 Sana mabilis lang mailabas si baby 😍 TEAM December malapit na tayo ♥️♥️♥️
#1stimemom