Concerns about my prenatal record
Good morning mga mommys May tanung lang ako pwde ko ba to concern sa Clinic ! Kasi Mali ang naka lagay sa prenatal record ko . DAPAT PAG NOVEMBER ,11 33WEEKS /5DAY NA AKO . KASO NAKA LAGAY SA RECORD KO IS 31WEEKS/6DAYS. DIN December 16 pa Visit ko sa clinic #pleasehelp #pregnancy #8monthspreggyhere
Đọc thêm

37 WEEKS 4 DAYS 3.1 KLS NA SI LO
Any tips para mag open cervix? Dalawang beses na ako na IE pero sarado padin worried na ako kasi ang laki na ni baby sa loob =(((( Katapos ko lang mag BPS utz normal naman lahat diet at iwas sa sweets lang ang suggestion sakin for now ginagawa ko naman pero sobra sobra hilo ko di kasi ako sanay magugutumin ako lalo pa ngayon. Please help yung legit talagang mag oopen cervix ako #pleasehelp #advicepls #pregnancy
Đọc thêm



Pananakit ng puson, part po ba ng labor?
Hi mga mamsh.. I’m 39 weeks and 3 days preggy na po for my first child.. EDD ko is on December 31, medyo masakit na po puson ko as of the moment pero nawawala lang din naman.. yong parang natatae po.. tanong ko lang po if part na ba ito ng labor po? Pero wala pa naman pong lumalabas sa akin po na tubig or dugo. Salamat po. #firstbaby
Đọc thêm





