




May tanong lang po ako sa mga nagpi-pills. Daphne po pills ko dati, tapos nag switch ako ng lady pills kasi di naman na ako nagpapabreast feed. After ng last pill ko ng Daphne , lady pills na agad ang ginamit ko. Nagworry lang din kasi ako Nung Daphne ang pills ko twice ako nireregla sa isang banig na Daphne . Nag mens ako May 2 , then mga 5 days ang inabot, after nun niregla ulit ako ng May 12 pero isang araw lang. May 14 na ako nagtake ng bagong pills ko which is lady pills. Di pa ako dinatnan Ngayon. Hindi naman ako naka-miss ng pill ko. Possible ba na mabuntis ako ng ganun? #advicepls
Đọc thêm
Hello mga mommies my familiar po ba dito about yeast infection? Ask ko lang po ano ginawa para ma Wala 2nd time ko na kasi to 1st is nung pregnant ako then etong 2nd time May kasama nang blister more like canker sores and nagpproduce ng fluid. What to do po pls? Thank u #pleasehelp #advicepls
Đọc thêm

