Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
31453 Người theo dõi
diane pill
hello ka momshy ask ko lang sino same case dito saken na diane user na naging irregular ung mens., ako kase 2mons na di dinatnan pero nagpa trans-v ako negative naman result.. ask ko lang kung ano pinalit/nireseta sa inyo ng doctor na pill para bumalik ung regla?#pleasehelp
Posible ba na mabuntis kahit hindi pa dinadatnan simula pagka panganak?
Mga Momsh Pa help naman. 1 yr and 5 months na akong Hindi dinadatnan Simula sa pagka panganak ko. Ano ba dapat gawin? buntis na kaya ako ? Pure Breastfeeding momsh din po ako . Sana matulungan nyu ako, worry lang kasi ako baka buntis na ako . . tatlo na anak ko kaya ayaw ko pa sanang masundan. .
Related post last day regarding sa lo boy nmin.wala nman dhilan pro bgla namutla at arang nanghihina
6 mons.n poh c lo namin.di sakitin at masiglang bata.naipanganak q via cs at 37 weeks.sinakto lng ng ob q kc 36 3/days plang dinudugo na aq ng madami(placenta previa hemorrhage case q ky baby)pbf poh siya.kaya bgla poh kami ngtaka na last day at june 8 bglq xa namutla at parang nanghihina tapos parang patulog na...😥😥😥binantayan poh nmin magdamag c baby at minonitor sa awa ng Diyos ok na xa..ang natatandaan q lng poh na huling activity nmin is natulog xa around 4:45 pm that time tpos ngising mga 5:30 diretso kmi sa kusina kc mg i snack kami.mqy malakas na elec.fan sa wall tpos nilapag q xa saglit dun kc mgtitimpla aq ng inumig gatas..isa pang naalala q is yung mama q n galing sapa at nglaba...have you heard "usog?"nakalimutan niya poh kc lawayan sa tiyan baby.note lahat poh pla test sa new born is passed c baby at normal Ask q lng poh if possible kaya na nausog or nahanginan kya c baby? Salamat poh
simula mangank ako isng beses Lng ako nag men's nung April 20 tpos nung May 20 Wala na, nag pt ako +
#advicepls
5 months old po si baby ilang beses po ang normal na popo nya a day? Salamat po.
5 months#1stimemom #advicepls
Willing To Adopt
Hellow magandang araw sainyo meron po bang gustong mag pa adopt ng baby jan? willing po kaming umampon salamat po
pqedi po ba inumin to ng buntis ?
#1stimemom #pleasehelp #pregnancy
Ok na po ba sa 5months old na baby ang fresh fruit juice
Baby feeding
Lumambot ang Cervix at 19weeks 2days
Kasalukuyang nasa trabaho ako kaninang umaga ng matapos ko na mga gagawin nag pahinga ako pero biglang may kumirit at bumigat yung puson ko na medyo masakit pero kaya naman tiisin tapos naninigas, kaya napag desisyunan ko mag pa alam umuwi at sakto wednesday ngayon may sched ang OB ko sa clinic nya , nung inultrasound ako ok naman si baby magalaw at malikot kaso nakita nag cocontract yung matres ko at sinubukan ako i IE ni Doc at malambot nga yung matres ko , niresetahan nya ko pampakapit na iniinom at iniinsert, nalulungkot lang ako bakit may mga ibang buntis na kinakaya magtrabaho hanggang manganak sila.. Wala lang sharing may thoughts lang .. Anyway galing din po ako miscarriage last year at napag isipan kong mag leave na at wag na mag trabaho hanggang manganak.
lymph nodes? 5months old baby.
hi mga momsh, ask lang po if my same case baby ko. my bukol po kc sya s baba ng tenga right side. nbabahala po ako kung ano un, my nkpg pa chck up npo b dto. ano pong pwdng igamot pra mwala sya. Tia - ❤️#advicepls #pleasehelp #1stimemom #firstbaby