Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
31449 Người theo dõi
Everyday bath or not?
Ask lng po, just read the tracker of my baby. It says, kapag daw araw Araw naliligo si baby, nakaka dry dw nang skin? So what does that mean po? Di ba dapat araw araw paliguan si baby? Bdw my LO is 8mos old na. #firstimebeingmother
Feeding schedule for baby who is starting to eat solids (8mos)
Hi pls share po mga momshies feeding schedule nyo and how much do u give (oz/milk) for baby who eat solids
Paano Malalaman
Nawala kase isang pares ng hikaw ng baby ko diko alam kung nalunok ba nya nalaglag 😔 worried lamg ano ba sign na may nalunok si baby .
Formula closest to breast milk taste
My baby is 7months old and we need to look for alternative formula na as back up for breast milk. We tried Enfamil neuropro, s26 gold and bonamil… he doesn’t like the taste. Ask ko lang if you have recos pls pls. Thank you!
BABY BOY POBA TALAGA SYA🥰☺️
Sure na babyboy napoba?
sss late filling of maternity
pwede pa po ba mag file ng mat1 and mat2 kahit late na ? employed ako while nag bubuntis ,, pero hindi nag file ng mat1 and mat2 ung employer ko , resigned na din ako sa knila 2 months ago , possible pa po ba mag file for maternity benefits ? t.i.a
NORMAL BANG HINDI PA RIN DATNAN ANG MAY BABY NA NG 8 months AT BREASTFEED?
8 months na po ang baby ko at hindi pa rin ako dinadatnan pure breast feed po ako, minsan na sakit na po ang puson ko pero hanggang dun lang po. Normal po ba yun? may mga kaparehas po ba ako? #advicepls #pleasehelp #theasianparentph #theasianparentph
8 months pure breastfeed
8 months na si lo ko, pure bf. And lately, ang sakit ng breast ko pag nagbebreastfeed sya. Parang pati ugat ko, madedede nya na sa sakit mag suck. Any tips and thoughts bakit ganon mga momsh. 🥲
8 months old baby
Normal po ba sa 8 months old ang dipa nakakaupo at nakakagapang? .. baby ko po kasi nakakadapa naman sya pero yung upo at gapang hnd pa 😔.. normal lang po ba? Nababahala na po ako 😓#1stimemom #firstbaby #breastfeeding #theasianparentph
Poop ni baby
Mga mommy ask lang po .. ilang beses po ba dapat sa isang araw nag popoop ang 8 months old ?