Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
4671 Người theo dõi
Baradong ilong in first trimester
Barado din ba ilong nyo nung first trimester kayo? Anong mga ginawa nyo para mawala yung baradong sipon na nagiging plegm pag sininga na? Nakaka stress kase ang sakit sa ulo. #askmommies
PT negative or positive
Hello po. Ask lang, once ba nagkaron ng miscarriage and without knowing like akala mo normal na bleeding lang tapos nag pt ka mag negative na po ba agad? Pls answer po. Thank you.
Spotting -Hello po, 6 weeks preggy po. Pag nagsisex po kme ng partner ko may brownish po na spotting
Hello po, 6 weeks preggy po. Pag nagsisex po kme ng partner ko may brownish po na spotting after o maya maya po. Delikado po ba or alarming. Ano po pwede gawin? 🥹
Hi meron naba pinag laboratory na ng OB nila at 8 weeks?
Bali if nag dinner na ako ng 6 pm tonight, pwedi ba di na mag snacks by 12 midnight? Or over fast na yun by 8 am if di kakain? Thanks sa sasagot
..........
ano po pwede inumin ng buntis gamot sa sakit ng ulo ?pasagot nman po ,salamat
pwede po magtanong , bakit po kaya bgla bgla ako nangangati simula ng malaman ko na buntis ako .
ssimula sa paa . ngaun sa usang kamay ko . nawwala naman kaso minsan mabalik
Sunscreen Query
Hello mommies, ano po ang okay na sunscreen for us na meron po sa Mercury Drugs or Watsons?
Normal Lang ba, may lumabas na blood?
Dinugo ako Ngayon mag 7 weeks 3days na tummy ko. #mom#askmommies #needanswers
sub chorionic hemorrhage
meron po ba ditong may ganyang findings sa trans v, nagproceed naman po ang pregnancy niyo? 4-5 weeks gestational sac pa lang based sa trans v. thanks!
Ask kolang po pwede po ba gumamit ng white flower ang. Buntis
White flower